Music

SO SÁNH CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP X9 VÀ PAPAGO P3

Cả camera hành trình Vietmap X9 và PAPAGO P3 cách sử dụng của nó đều rất đơn giản các bạn chỉ cần bật đề máy xe lên và nó sẽ bắt đầu tự động ghi hình.

So sánh camera hành trình Vietmap X9 và PAPAGO P3

Trong quá trình sử dụng chiếc camera hành trình X9 này thì trong quá trình sử dụng có hơi lag một chút. Khi muốn truy cập vào ảnh hoặc video đã quay trong lúc đang quay các bạn phải nhấn nút OK để tạm dừng sau đó nhấn nút lên để truy cập rất khó cho người mới sử dụng.
Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3
Camera hành trình Papago P3
Để truy cập vào menu các bạn nhấn nút nguồn ở trên. Ở đây các bạn có thể điều chỉnh các thông số hoặc các tính năng. Trong đó nổi bật nhất là tính năng ghi hình ngược sáng WDR.

Tính năng này tương tự tính năng HDR trong máy chụp hình của chúng ta. Khi mà các bạn đi trong khung cảnh độ tương phản quá nhiều như là buổi trưa thì bầu trời quá sáng trong khi chiếc xe trước mặt quá tối. Thì chức năng này sẽ giúp chúng ta cân bằng các chi tiết lại.
Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3
Khi đó bầu trời sẽ giảm độ sáng một chút để chúng ta có thể thấy được đám mây còn chiếc xe phía trước sẽ được tăng sáng một chút để chúng ta có thể thấy được biển số xe.

Đây là tính năng rất là hay có lẽ các bạn sẽ sử dụng nhiều. Hiện nay trên các camera hành trình vẫn chưa có tính năng này. Ngoài ra chúng ta còn có thể điều chỉnh nhiều độ phân giải khác nhau.

Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang thiết bị Papago. Những trải nghiệm với chiếc camera này cao cấp hơn chiếc Vietmap X9. Giao diện có phần đơn giản nhẹ nhàng hơn.
Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3
Ảnh chụp trong chế độ chống ngược sáng
Chúng ta có thể xem lại một video chỉ với một click chuột ngoài ra các bạn còn có thể điều chỉnh các thông số như là định vị GPS , trạng thái G-Sensor đặc biệt nhất là tính năng hỗ trợ lái xe.

Có hai tính năng khá đặc biệt là cảnh báo làn đường và cảnh báo va chạm với xe phía trước. Ngoài ra chúng ta có thể tùy chọn những phần hiển thị trên đoạn clip của chúng ta đặc biệt chúng ta có bản đồ phía bắc có nghĩa là nó vừa ghi hình góc trái và vừa hiển thị vị trí của chúng ta trên bản đồ.

Ngoài ra nó cũng có tính năng ghi hình ngược sáng như Vietmap X9 bạn có thể chọn hoặc tắt đi.
Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3
So sánh camera của Vietmap x9 và Papago P3
Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang đoạn đường cao tốc đại lộ Đông Tây để thử các chế độ lái xe an toàn như cảnh báo va chạm và cảnh báo làn đường. Khi bật hai chế độ này nếu các bạn đi sai làn được hoặc di chuyển quá gần chiếc xe phía trước cảnh báo va chạm bằng âm thanh và vạch đỏ trên màn hình sẽ được kích hoạt giúp các bạn lái xe an toàn hơn.

Sau đây chúng ta kết thúc bài đánh giá hai chiếc camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3.

Keyword: Đánh giá camera hành trình Vietmap X9 và Papago P3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét