Music

ĐÁNH GIÁ NHANH CAMERA HÀNH TRÌNH VICOVATION MARCUS 4 - QUAY PHIM 2K, THIẾT KẾ NHỎ GỌN

Hôm nay hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và đánh giá nhanh chiếc camera hành trình Vicovation Marcus 4. Đây là sản phẩm đền từ thị trường mỹ và nằm trong phân khúc cao cấp.

Đánh giá nhanh camera hành trình Vicovation Marcus 4

Marcus 4 có độ phân giải 2K và góc nhìn 1600. So với các camera hành trình thông thường chỉ có độ phân giải HD hay Full HD thì Marcus 4 vượt trội hơn rất nhiều. Có thể nói Marcus 4 là chiếc camera hành trình có khả năng quay 2K đầu tiên trên thế giới.

Thiết kế của thiết bị vuông vắn, cân đối, không có chi tiết nào cảm thấy dư thừa hay rườm rà. Bên trái sẽ là công cấp nguồn Mini USB, cổng HDMI-OUT để kết nối với màn hình từ bên ngoài và cổng kết nối GPS.
Đánh giá camera hành trình Vicovation Marcus
Marcus 4 có thiết kế gọn gàng và tiện dụng
Khi ta gắn module GPS thì camera hành trình sẽ tích hợp thêm khả năng cảnh báo tốc độ hay sai làn đường… Và chúng ta có thể dễ dàng xem lại quá trình đi của mình. Màn hình hiển thị được thiết kế nhỏ, chỉ vào khoảng 2’, với độ phân giải cũng chỉ ở mức trung bình.

Kết hợp với nó là loa, đèn báo và các hệ thống nút nhấn. Các nút định hướng nhấn rất thoải mái và nhạy. Phía đáy camera không có gì cả chỉ có tem và số series của nhà sản xuất.
Đánh giá camera hành trình Vicovation Marcus
Marcus 4 có 5 nút tùy chỉnh bấm rất chắc tay
Bên hông phải sẽ là khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 64 GB. Ngoài ra chiếc Marcus 4 còn có một cái ngàm để gắn filter polorize. Đây là thiết bị để chúng ta giảm đi hiện tượng phản chiếu ánh sáng từ các bề mặt kim loại như kính, gương. Đồng thời sẽ làm màu sắc thu được trở nên rõ ràng và đẹp hơn.

Do sử dụng filter có kích thước là 52mm nên rất dễ dàng gắn trên các filter khác như filter ngôi sao, filter ND. Hiệu quả quang học của loại kính này có thể được nhìn thấy bằng mắt thường mà không cần phải sử dụng phần mềm giả lập hay photoshop
Đánh giá camera hành trình Vicovation Marcus
Bộ sản phẩm đi kèm với camera
Chiếc filter poalarize hiện đang được bán tại Việt Nam với mức giá 350 ngàn. Một mức giá khá tốt so với các filter 52 mm khác.

Khi gắn tất cả các t hiết bị lại với nhau có thể thấy Marcus 4 không còn nhỏ gọn như trước nữa. Tuy vậy thì việc cố định trên xe cũng không ảnh hưởng gì đến góc nhìn khi đang lái.

Chiếc Marcus 4 ra đời vào giữa năm 2014 nhưng phải đến đầu 2015 thì sản phẩm mới bắt đầu được nhiều người quan tâm. Camera sẽ dùng bộ xử hình ảnh Ambrella A7LA55. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ video để lưu lại từ 2K hay xuống chỉ còn 720. Các file hình ảnh 2K cũng có dung lượng tốt chỉ tầm khoảng 600 – 700MB.
Đánh giá camera hành trình Vicovation Marcus
Ảnh từ camera Marcus 4
Chất lượng quay ban ngày và ban đêm khá tốt kết hợp với kính lọc CPL thì chất lượng sẽ được cải thiện đáng kể. Khi quay ở chế độ 2K cho dù tắt đi chế độ HDR, hình ảnh sẽ có độ tươn phản cao. Các chi tiết sẽ được giữ nguyên mà không bị mất, không có hiện tượng chói lóa khung hình.

Trên đây là bài đánh giá nhanh về chiếc Marcus 4, một thương hiệu đến từ cường quốc mỹ. Cảm ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá camera hành trình Vicovation Marcus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét