Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI OPPO N1 MINI

Chào các bạn trên tay tôi đang cầm chiếc điện thoại Oppo N1 mini. Là chiếc máy nhỏ gọn hơn của N1 thì máy này theo đúng xu thế các hãng điện thoại hay sử dụng đó là làm một chiếc máy lớn sau đó làm một chiếc nhỏ hơn. 

Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini

Với cấu hình cắt giảm đi một xíu hoặc cắt giảm rất nhiều như một số dòng smartphone của LG và Samsung để phù hợp với nhiều người hơn với giá rẻ hơn. Với chiếc N1 mini này sẽ được bán với giá 9 triệu đồng.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng mở hộp chiếc smartphone này. Mỗi máy Oppo có một cách đóng gói khác nhau. N1 mini sử dụng hộp khá lớn so với kích cỡ của nó. Vỏ hộp chúng ta có thể thấy các thông số máy được nhập trực tiếp từ Oppo chứ không qua các thông số.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini
Ảnh selfie từ camera Oppo N1 mini
Mở hộp chúng ta sẽ thấy các phụ kiện: đầu tiên là khe chọc sim thiết kế cách điện, sách hướng dẫn sử dụng, cục sạc, tai nghe và dây kết nối.

Trên thiết bị này Oppo không trang bị công nghệ sạc nhanh OVCC

Năm ngoái nếu bạn nào đã sử dụng Oppo N1 chắc chắn các bạn sẽ biết được thiết kế của N1 mini. Nó gần giống như nhau, Oppo đã rất là khéo léo khi đánh lừa con mắt của chúng ta. Họ dùng phần viền màn hình bên ngoài màu trắng nhưng ở giữa còn có một lớp viền nữa màu đen.

Nó làm giảm bớt đi cảm giác sáng của máy và chúng ta ít được phân biệt hơn. Oppo N1 mini làm cho mình có cảm giác bo trong hơn so với Oppo N1.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini
Về giao diện màn hình chúng ta vẫn thấy đủ ba phím menu, home và phím back. Khi mở máy lên chúng ta thấy rõ ràng nó có hai lớp viền màn hình phía trong và viền máy phía ngoài.

Lý do làm viền máy lớn là do Oppo N1 mini phải chứa cả module camera xoay.

Đây là module xoay 206 độ giúp khả năng chuyển từ camera sau thành camera trước nhanh chóng giúp các bạn nữ tự sướng nhanh hơn.

Ở bên trái sẽ có một nút nguồn, dưới cùng là giác cắm tai nghe 3.5 mm cổng micro USB và loa ngoài. Phần bên phải thì sẽ có phím tăng giảm âm lượng.

Mặt sau Oppo N1 được thiết kế đơn giản gồm một camera 13Mpx, 1 đèn led và một cái micro. Với hai micro cho N1 có khả năng chống ồn khá tốt khi quay video hoặc gọi điện thoại.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini
Ảnh chụp phong cảnh từ camera Oppo N1 mini
Điểm đầu tiên khi nhìn vào màn hình Oppo N1 mini chúng ta sẽ thấy độ phân giải bị giảm xuống. Với việc sử dụng độ phân giải 720p trên màn hình 5.2 inch làm cho màn hình không còn sắc nét như ngày xưa nữa.

Chất lượng hiển thị của màn hình này cũng không thực sự xuất sắc nó chỉ ở mức trung bình mặc dù vẫn dùng nền IPS.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini
Ảnh chụp từ camera Oppo N1 mini
Điểm đáng buồn ở Oppo N1 mini là đã sử dụng ColorOS 1.4 chứ không phải 2.0 đã giúp Oppo thành công rất lâu nay nữa.

Nói tóm lại Oppo N1 mini chưa là một sản phẩm xuất sắc để cạnh tranh được với các nhãn hàng khác trong cùng phân khúc tầm trung. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong bài phân tích lần sau!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá điện thoại Oppo N1 mini

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét