Music

ĐÁNH GIÁ OPPO R1: MÀN HÌNH ĐẸP CAMERA TRƯỚC CỰC KỲ ẤN TƯỢNG

Ở đây chiếc Oppo R1 lần trước mình có một video nói về thiết kế của chiếc máy này rồi đẹp sang trọng, nói chung đây là một trong những sản phẩm tầm trung đẹp nhất trên thị trường. Chứng minh cho việc nó bán cực kỳ chạy ngay cả thời gian trước và sau tết nó hầu như không có hàng.

Trong video này mình sẽ gửi các bạn bài đánh giá chi tiết.


Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng

Sản phẩm này lớp kính của nó được phủ lên ba lần đầu tiên là kính cường lực Goria class 3 bên cạnh đó là một lớp phủ chống chói khi ra nắng thành ra khi ra ngoài trời nó hiển thị rất là tốt mình khá là đánh giá cao điều này. Nhưng để hiển thị tốt nhất thì phải để max sáng .
Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng
Màn hình hiển thị của Oppo R1
Bên cạnh đó là một lớp chống xước và tiếp theo là một lớp chống bám vân tay cái này thể hiện rõ nhất khi bạn chọc lên màn hình liên tục thì cả mặt trước và sau đều không bị bám vân tay cho cảm giác rất thích.

Tuy nhiên nó lại có một vấn đề là màn hình kính này rất là trơn khiến khi nhắn tin nó hiển thị chưa được chính xác như mong muốn tại vì nó hay bị trượt.

Đầu tiên khi các bạn mua máy tôi khuyên các bạn nên dán màn hình ngay bảo vệ cho màn hình tránh bị xước dù được trang bị kính cường lực Goria class 3 thì chắc chắn sẽ bị xước và sau một thời gian sẽ xảy ra điều này.
Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng
Ảnh selfie từ camera trước của Oppo R1
Một phần giúp máy chúng ta đỡ bị xước một phần chống trơn trượt khi nhắn tin.

Phần tiếp theo tôi muốn chia sẻ với mọi người đó chính là một số phần mềm của sản phẩm này.

Đầu tiên là giao diện chạy khá là mượt và không cảm thấy lag và giật trong suốt quá trình sử dụng mình thấy nó rất là nhanh nhưng điểm yếu của nó lại đến việc nó chỉ có bộ nhớ Ram 1G.

Với các sản phẩm của android mình cảm thấy bộ nhớ ram ít nhất phải 1,5G thì mới có thể cho chúng ta các trải nghiệm tốt nhất.

Nhưng nói chung bộ nhớ ram 1G cũng có thể cho chúng ta trải nghiệm rất là tốt đủ cho các bạn chơi các game nặng như fifa 4.

Nhìn chung sản phẩm này với mức giá đưa ra cũng khá là phù hợp để có thể hòa đồng được việc mà trải nghiệm hiệu năng tốt phần mềm nhiều tính năng thông minh.

Điểm yếu của Oppo R1 là họ vẫn chạy android 4.2 điều này mình không thích. Nhưng vì nền tảng này được tùy biến với ColorOS mình đã có đầy đủ hết tất cả các tính năng thông minh và thậm chí còn nhiều hơn.

Như là chúng ta sẽ có gõ hai lần mở máy hay là các tính năng tương tự.

Với sản phẩm này chúng ta sẽ được hỗ trợ 2 sim hoạt động liên tục. Chúng ta có thể setup một sim nhắn tin, nghe gọi và một sim truy cập 3G rất tiện lợi.

Điểm yếu của sản phẩm này có lẽ nằm chính ở thẻ nhớ 16G tuy nhiên có một vấn đề là nó không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng
Ảnh chụp phong cảnh từ camera sau Oppo R1
Điểm nhấn tiếp theo của Oppo R1 đó là camera, camera của nó thực sự bá đạo. Với camera chính của nó là 8 Mpx và trước là 5 Mpx.

Hệ thống xử lý hình ảnh của camera trước và camera sau được dùng chung. Với bộ xử lý này cho chất lượng chụp ảnh selfie ban đêm cực kỳ ấn tượng rất là mịn da đẹp cộng với công nghệ beauty có sẵn của Oppo thì sẽ cho chúng ta khả năng chụp ảnh tự sướng ngon hơn rất là nhiều.

Mình đánh giá đây là camera tự sướng ngon nhất chưa từng có trên bất thiết bị nào. Vì camera có độ phân giải cao là một vấn đề nhưng mà còn có công nghệ xử lý hình ảnh. Thì thiết bị này được kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh trên Oppo N1 dành cho cả camera trước sau.
Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ camera Oppo R1
Camera sau của Oppo R1 cũng đẹp như vậy tốc độ chụp nhanh lấy sáng đầy đủ nhưng bị noise khá cao. Điểm hạn chế nhất của camera Oppo R1 là thiên về công nghệ tự động và ít cho người dùng khả năng tùy biến nhiều.

Nhìn chung với mức giá này các bạn sẽ có được trong tay một sản phẩm đẹp và ấn tượng như những gì mình đưa ra. Cá nhân đối với những tín đồ chơi game thì bộ nhớ trong này là chưa đủ. Các bạn có thể để lại comment ý kiến của mình về thiết bị này.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này!

Keywords: Đánh giá OPPO R1 : màn hình đẹp, camera trước cực ấn tượng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét