Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO R7 PLUS - PHABLET MẠNH MẼ NHẤT HIỆN NAY

Oppo vừa ra mắt chiếc phablet R7 Plus đúng vào dịp kỉ niệm 10 năm thành lập công ty. Với thiết kế tinh xảo cùng với hiệu năng mạnh mẽ, R7 Plus sẽ là chiếc phablet đáng được chờ đợi nhất trong năm nay. Hãy cùng SafetyStore đến với bài mở hộp và đánh giá nhanh chiếc phablet này.

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo R7 Plus

Hộp sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn. Trong hộp sẽ có những phụ kiện đi kèm như sạc nhanh VOOC, cáp kết nối và sạc nhanh, cuối cùng là tai nghe. Ngoài ra R7 Plus sẽ được tặng kèm một chiếc ốp lưng bảo vệ làm bằng nhựa dẻo. Ngoài ra nhà sản xuất còn rất chu đáo khi dán sẵn một miếng cường lực cho máy.

Màn hình của Oppo R7 Plus sẽ được làm cong nhẹ 2.5D tạo cảm giác vuốt tay rất thoải mái. Cụm phím tăng giảm âm lượng nằm ở phía bên cạnh trái. Ở phía bên đối diện sẽ là phím nguồn và khe cắm sim. R7 Plus sẽ hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ mở rộng.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Oppo R7 Plus
Oppo R7 Plus có thiết kế nguyên khối sang trọng
Mặt sau sẽ là camera chính của máy kèm theo 2 đèn Flash Led, máy sử dụng ống kính của Schneider. Đặc biệt Oppo R7 Plus sẽ có khả năng lấy nét bằng laser tương tự như các dòng sản phẩm của LG. Tốc độ lấy nét của R7 Plus cực kì nhanh.

Phía dưới camera sẽ là khu vực quét vân tay. Đây là vân tay kiểu một chạm giống như dòng sản phẩm Oppo N3. Khả năng quét rất nhạy và vô cùng hiệu quả


Kế đến sẽ là logo của nhà sản xuất và là loa ngoài. Sản phẩm R7 Plus dược thiết kế giống như R7 Lite nhưng to hơn. Bên dưới sẽ là cổng sạc hỗ trợ sạc nhanh VOOC và mic thoại. Phía trên cùng là jack cắm tai nghe 3.5mm cũng như là mic thu âm thứ 2.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Oppo R7 Plus
R7 Plus là phiên bản R7 Lite được phóng to lên
Đường viền xung quanh của máy được cắt rất nhẹ ở các khu vực tiếp xúc phần phía trước màn hình và nắp lưng. Khả năng hoàn thiện của R7 Plus là rất tốt, tương tự như R7 Lite. Các sản phẩm dòng R được Oppo hướng đến thời trang, đẳng cấp và hoàn thiện tuyệt vời.

Một điều khác biệt của R7 Plus đối với các dòng Oppo khác là 3 phím điều hướng sẽ nằm bên ngoài máy. Mật trước sẽ là camera “tự sướng” với 8MP cùng các chế độ làm đẹp. Máy sẽ được hỗ trợ chức năng cảm biến tiệm cận. Các viền phía trên và dưới được làm rất mỏng, không có chi tiết nào dư thừa ở phần trên và phần dưới khiến cho máy quá dày.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Oppo R7 Plus
Một phiên bản R7 Plus Barcelona
Hiện nay Oppo R7 Plus đang chạy Android 5.1.1. Máy có 3GB Ram, 32 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng chip 8 nhân 64 bit SnapDragon 615. R7 Plus sẽ có cục pin lên đến 4100mAH. Máy sẽ sử dụng giao diện colorOS truyền thống của Oppo.

Về camera cũng có nhiều tính năng như: chế độ chụp ảnh siêu HD, chế độ làm đẹp, chụp ảnh chuyên gia… các chức năng này tương tự như R7 Lite. Ngoài ra ở camera trước sẽ được tích hợp thêm chế độ chụp ảnh siêu HD làm tăng thêm điểm ảnh cho máy.
Mở hộp và đánh giá điện thoại Oppo R7 Plus
Camera R7 Plus có nhiều tính năng hỗ trợ rất tốt
Đây là bài chia sẻ nhanh về Oppo R7 Plus. Sản phẩm là một phablet màn hình lên tới 6’, có cấu hình và thiết kế tương tự như R7 Lite. Trong các phân khúc về phablet hiện nay thì R7 Plus chính là một trong những sản phẩm đáng mua nhất. Cám ơn các bạn đã chú ý theo dõi.

Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Mở hộp và đánh giá điện thoại Oppo R7 Plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét