Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH CAMERA HÀNH TRÌNH DVR 910 - TUYỆT TÁC ĐẾN TỪ VIỆT NAM

DVR 910 hiện đang là chiếc camera hành trình đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Mặc dù có xuất xứ Trung Quốc những đã được gia công tại Việt Nam với tiếng Việt đầy đủ. Ngoài ra sản phẩm này còn được xuất ra các nước như Úc, Canada, Nga…. Hãy cùng chúng tôi mở hộp và đánh giá nhanh sản phẩm này nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh camera hành trình DVR 910

Camera sử dụng chip Ambarella A7 có hỗ trợ lái xe tân tiến. Đi kèm với camera là băng dính 3M. Băng dính này có ưu điểm là dính rất chặt nhưng lại không thể thay đổi vị trí được. Nhưng bù lại ta sẽ được tặng kèm một miếng hút chân không giúp cho khả năng thay đổi vị trí trở nên dễ dàng hơn. Camera có cổng HDMI nhưng hiện tại rất ít người sử dụng cổng kết nối này.

DVR 910 sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB. Trong khi hầu hết các camera hành trình chỉ được hỗ trợ tối đa 32 GB. Khi khởi động camera sẽ có một lời chào bằng tiếng Việt phát ra. Khi chúng ta bật chìa khóa lên thiết bị này sẽ tự động bật và ghi hình luôn mà chúng ta không cần phải bấm nút nguồn.
Mở hộp và đánh giá camera hành DVR 910
DVR 910 có thiết kế nhỏ gọn
Chế độ super HD thường chỉ có độ phân giải là 1080P trong khu DVR 910 sẽ được nâng lên đến 1296P. Chế độ HDR rất nét kết hợp với màn hình 2K. Menu tùy chỉnh hoàn toàn bằng tiếng VIệt. Các chữ đều giải thích đầy đủ, rõ ràng.

Trong DVR 910 có chế độ hỗ trợ lái xe tân tiến. Nó sẽ giúp cho cảnh báo khi phương tiện lấn sang làn đường khác. Chế độ thời gian clip cũng như các loại camera hành trình đặc trưng khác chúng ta phải đặt thời gian trên clip từ 1 – 5 phút.
Mở hộp và đánh giá camera hành DVR 910
Màn hình của camera lên đến 3' cho khả năng hiển thị tốt
Ở chế độ cài đặt cảnh báo quá tốc độ, sản phẩm nguyên bản từ Trung Quốc chỉ có tốc độ từ 60 – 100 Km/h. Nhưng khi gia công lại tại Việt Nam sản phẩm đã được cân chỉnh ở 4 mức tốc độ là 50, 80, 100 và 120 Km/h rất phù hợp với cung đường ở Việt Nam. Khi vượt quá các mức tốc độ mà mình đã cái đặt camera sẽ thông báo cho chúng ta ngay lập tức

Trong phần cài đặt ngôn ngữ sẽ hỗ trợ thêm 4 ngôn ngữ nữa ngoài Tiếng Việt ra. Tính năng cài đặt chế độ ghi hình rất thú vị. Nó sẽ có 2 chế độ là tự động ghi hoặc là phát hiện vật chuyển động. Tức là khi dừng xe có thể phát hiện vật chuyển động bởi vì máy có dung lượng pin rất lớn so với ác camera hành trình khác. 

Có thể hoạt động đến hơn 2 tiếng và chỉ hoạt động khi có vật chuyển động còn nếu không sẽ chuyển sang chế độ Standard rất tiết kiệm điện và bộ nhớ.
Mở hộp và đánh giá camera hành DVR 910
Hình ảnh camera được quay vào ban ngày của DVR 910
Chúng ta có thể cài đặt thêm biển số của mình trên camera và tất cả các thông tin này sẽ được hiện chung lên clip khi quay. Ta có thể dễ dàng tùy chỉnh thời gian tắt nguồn từ 15 giây cho đến 1 phút.

Không giống như các camera khác, khi tắt chiều khóa camera sẽ tự động tắt. Nhưng khi ta tắt chế độ tùy chỉnh thời gian tắt nguồn đi camera sẽ vẫn hoạt động bằng nguồn pin dự trữ. Nhờ vậy mà camera có thể bảo vệ cho xe của chúng ta.

Bên trong camera sẽ có hỗ trợ một cục GPS có thể tháo rắp ra dễ dàng mà không cần dây gì hết. Với màn hình lên đến 3’ ta có thể dễ dàng xem lại ảnh hay video. Các video sẽ cho ra chất lượng hình ảnh rất nét cả ngày lẫn đêm. Âm thanh cho ra rất to và rõ. Dây nguồn của máy rất gọn gàng và dài nên ta có thể dể dàng đi dây trong xe.
Mở hộp và đánh giá camera hành DVR 910
Hình ảnh camera DVR 910 được quay vào ban đêm
Trên đây là bài đánh giá chiếc camera hành trình đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam DVR 910. Sản phẩm này được gia công ngay trong nước nên có những chức năng và chế độ cực kì phù hợp với đường xá nước ta. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát đã tài trợ cho chúng tôi thực hiện bài viết này.


Keyword: Mở hộp và đánh giá camera hành DVR 910

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH CAMERA HÀNH TRÌNH camerahanhtrinh.vip DVR 910 - TUYỆT TÁC ĐẾN TỪ VIỆT NAM

    Trả lờiXóa