Music

ĐÁNH GIÁ NHANH CAMERA CỦA OPPO N3 - CAMERA XOAY ĐƯỢC, 64MP

Oppo N3 là một trong những chiếc smartphone có camera độc và lạ nhất hiện nay. Điều gì đã khiến camera của nó trở nên độc đáo và có những tính năng gì mới? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây.

Bài đánh giá nhanh camera của Oppo N3

Camera của Oppo N3 đã có rất nhiều những cải tiến. Với độ phân giải 16 MP và có khả năng chụp ảnh Ultra HD lên tới 64 MP cao hơn nhiều so với 50 MP trước đây của Oppo. Camera này sử dụng ống kính của Schneider, một hãng chuyên phát triển các sản phẩm nhiếp ảnh khá nổi tiếng ở Đức. Ống kính này thậm chí đã xuất hiện trên một số sản phẩm của Nokia.

Về camera, một trong những tính năng được thay đổi nhiều nhất là sẽ có một số tùy chỉnh ở bên dưới. Giao diện camera được làm mới, có thêm nhiều chế độ khác như: chụp bình thường, ultra HD, chế độ chụp đêm và Auto Panorama
Đánh giá camera Oppo N3 camera xoay 355 độ
Camera của N3 độc đáo nhất hiện nay với khả năng xoay được
Khi bật chế độ Auto panorama và bấm chụp lập tức camera sẽ tự động xoay để chụp ra một bức hình Panorama khi ta muốn nó dừng lại ta chỉ cần chạm vào phần mặc lưng. Trong phần cái đặt chúng ta còn có những tính năng khác như Beautifly, chế độ expert. Đây là một chế độ chỉnh tay rất chuyên nghiệp như khả năng lấy nét bằng tay, đặc biệt sẽ rất tốt khi chụp macro.

Ngoài ra trong chế độ này ta còn có thể chỉnh EV, ISO và cân bằng trắng. Tuy chưa thể so sánh với Nokia Lumia nhưng cũng là một bước cải tiến mới của Oppo. N3 còn có chức năng Add App tức là ta sẽ lấy thêm các chức năng trong kho ứng dụng riêng về camera của Oppo.

Ta có thể dễ dàng download các chương trình này về được. Có những chế độ thú vị như Double Expousure, Raw, super Macro, chụp trước lấy nét sau, chụp ảnh động, chụp kèm âm thanh.
Đánh giá camera Oppo N3 camera xoay 355 độ
Khi chụp ngoài trời khả năng cân bằng sáng của N3 là rất tốt
Đây là những chế độ khá thông minh của Oppo, không cần phải nhét đầy đủ chức năng vào khiến người dùng rối mắt. Khi nào chúng ta cần app nào thì chỉ việc đơn giản là download về rất hữu ích cho những người thich xài camera phone

Có một tùy chỉnh độc đáo khác như chạm để chụp ảnh, hẹn giờ, chụp ảnh bằng O-touch. Giao diện của Oppo cũng có những bước cải tiến, nó sẽ thông minh hơn. Camera của N3 có khá nhiều cách kích hoạt như ta có thể vuốt phần cảm biến mặt lưng để nó có thể di chuyển camera. Trong giao diện chụp sẽ có 2 phần: thứ nhất sẽ là một vòng tròn để đo sáng và hai là để lấy nét.
Đánh giá camera Oppo N3 camera xoay 355 độ
Chế độ chụp Macro cho chi tiết ảnh rất rõ
Đây là một số chia sẻ về camera của Oppo N3. Điểm nhấn lớn nhất chính là ống kinh Schneider. Camera chụp tới 64 MP có khả năng phơi sáng và một vài tính năng mở rộng hỗ trợ cho camera làm đẹp hơn. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá camera Oppo N3 camera xoay 355 độ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét