Music

MỞ HỘP CAMERA HÀNH TRÌNH YI SMART DASH CAMERA: AI THỰC SỰ LÀ VUA CAMERA HÀNH TRÌNH!

Nếu như các bạn biết đến Xiaomi là một trong những hãng công nghệ được mệnh danh là Apple Trung Quốc, với nhiều dòng sản phẩm về điện thoại thiết kế đẹp, chất lượng cao và giá cực ký hợp lý.

Và giờ đây Xiaomi đã bước sang một sân chơi mới về camera đó là camera hành trình để trực tiêp cạnh tranh với ông lớn GoPro, SJ Camera, Sony,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về YI Smart Dash Camera một camera hành trình vừa ra mắt của Xiaomi.

Mở hộp camera hành trình YI Smart Dash Camera.

YI Smart Dash Camera là camera hành trình dành cho xe hơi do Xiaomi sản xuất. Sản phẩm có kích thước 2304 x1269p độ phân giải 2K. Thiết bị này của Xiaomi sử dụng ống kính khẩu độ F/1.8 cho góc nhìn rộng(165 độ) cho khả năng thu sáng tốt, trợ sáng cho việc ghi hình .
Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash
YI Smart Dash Camera

Bên cạnh đó, YI Smart Dash cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 64 GB cho phép người dùng thoải mái trong việc lưu trữ hình ảnh và video. Camera YI có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 74g, máy có màn hình hiển thị 2.7 inch- một kích cỡ phù hợp đối với camera hành trình. 
Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối Wifi cũng như hỗ trợ tương thích với các hệ điều hành Android và IOS, pin có dung lượng sử dụng là 240 mAh tiện cho việc sử dụng mà không cần cắm điện. Máy có hai màu sắc cho người dùng lựa chọn: xám ghi và vàng gold. 
Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash
Ảnh chụp từ camera YI Smart Dash
Cũng như hầu hết các sản phẩm công nghệ thông thường, camera YI Smart Dash cũng có các phụ kiện đi kèm cơ bản như sách hướng dẫn và cáp kết nối USB micro 2.0. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ trợ thêm 1 chiếc giá treo camera có khả năng dính hút chân không và một tẩu sạc 2 cổng (1A và 2.4 A) rất nhỏ gọn và tiện lợi. 

Về thiết kế, YI Smart Dash có thiết kế tương đối đơn giản với ống kính camera đặt ở mặt trước, cạnh bên là khe sạc micro USB 5V và một nút reset để hoàn tác lại tuỳ chỉnh mặc định của camera, cạnh còn lại là khe cắm thẻ nhớ. Phần loa được đặt ở dưới đáy camera. 
Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash
Ảnh chụp từ camera YI Smart Dash
Phần cuối cùng là màn hình hiển thị, đèn trạng thái và các nút tuỳ chỉnh nằm ở mặt sau của máy. YI Smart Dah được tích hợp những tính năng thông minh hỗ trợ người lái xe như cảnh báo va chạm hoặc cảnh báo khi đi sai làn đường,... 
Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash
Ảnh chụp từ camera YI Smart Dash
Cũng như hầu hết các sản phẩm camera hành trình khác, máy cũng có các tuỳ chọn cơ bản về độ phân giải, kết nối wifi, thu âm, số lượng khung hình, thông tin thẻ nhớ, hẹn giờ tắt...

Cám ởn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện bài viết này. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau.

Keyword: Mở hộp camera hành trình Yi Smart Dash 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét