Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VIETMAP K12 - CAMERA HAI ĐẦU

Lần trước chúng ta đã có bài đánh giá nhanh về chiếc VietMap X9, một thương hiệu đến từ mảnh đất hình chữ S. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với một sản phẩm của VietMap. Đó là chiếc camera hành trình VietMap K12. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh chiếc camera đến từ thương hiệu Việt này nhé.

Mở hôp và đánh giá chi tiết camera hành trình VietMap K12 

Chiếc K12 được ra mắt vào đầu năm 2016 nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với các tài xế bốn bánh nhớ khả năng ghi hình đồng thời cả trước và sau. Cả hai camera được kết nối qua cổng HDMI, điều đó cho chúng ta thấy rằng camera sau đã có thể cho ra độ phân giải Full HD.

Với các dòng sản phẩm hiện nay chỉ kết nối hai camera bằng cổng AV tuy được quảng cáo là Full HD nhưng chất lượng cho ra lại ngược lại. Bởi vì chất lượng hình ảnh qua cổng AV không thể cho độ sắc nét như cổng HDMI.
Mở hộp và đánh giá chi tiết Vietmap K12
VietMap K12 gồm 2 camera trước và sau
Phía trên camera sẽ là các cổng kết nối như Mini USB, HDMI và cả AV-OUT. Trên màn hình sẽ có 6 nút điều khiển. Càng nhiều nút sẽ cho khả năng điều khiển dễ dàng hơn. Phía dưới là khe cắm thẻ nhớ, micro và nút reset. Đi kèm bộ sản phẩm sẽ là ăng ten GPS sẽ giúp cho camera đo được tốc độ di chuyển và lưu được vị trí.

Cổng của chiếc ăng ten này thường là 3.5 mm nhưng ở đây là 2.5mm sẽ cắm phần thân trước của camera hành trình. Trong hộp sẽ đi kèm một giá hút chân không của camera phía trước.

Với giá hút chân không ta có thể tháo ra dễ dàng so với băng dính thông thường.

Với camera phía sau sẽ được kết nối bằng cổng HDMI thay vì dùng cổng AV như thông thường. Vì thế mà hình ảnh của camera sau cho ra cực kì chất lượng với độ phân giải Full HD. Độ dài của cap kết nối khoảng 3-7m đủ độ dài đối với xe 7 chỗ.
Mở hộp và đánh giá chi tiết Vietmap K12
Cách lắp đặt camera K12
Cục sạc của camera sử dụng dòng 12V-1.5A với cổng kết nối là Mini USB. Cáp AV của camera một đầu là 2.5mm và 1 đầu hoa sen. Với cáp này mình có thể xuất hình ảnh ra TV hoặc ra đầu DVD tuy nhiên hình ảnh sẽ kém đi.

Đa số người sử dụng cáp này rất ít vì chúng ta có nhiều thao tác nhanh hơn là dùng cáp này. Ví dụ như ta dùng thẻ nhớ cắm vào điện thoại để xem hay có thể cắm vào đầu DVD nếu như đầu DVD có hỗ trợ đọc file. Hay là ta có thể xem trực tiếp trên camera hành trình.

Mở hộp và đánh giá chi tiết Vietmap K12
Các chức năng đi kèm trên K12
Màn hình của camera trước là 3’ không có dây lửa, đấu nối , đèn lùi nên ghi hình đồng thời cả hai mắt và không thể làm camera lùi một cách hoàn thiện được. Nhưng nó vẫn hỗ trợ khi ta ấn nút chuyển chế độ sang màn hình phía sau để hỗ trợ việc lùi xe an toàn.
Mở hộp và đánh giá chi tiết Vietmap K12
Hình ảnh về camera trước và sau của VietMap K12
Trên đây là bài đánh giá nhanh về camera hành trình VietMap K12. Cảm ơn Safety Store chuyên cung cấp các loại camera quan sát đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Mở hộp và đánh giá chi tiết Vietmap K12 

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét