Music

ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO N3 - CẤU HÌNH TỐT, CAMERA TUYỆT VỜI

Oppo N3 là một bản nâng cấp rất độc đáo của Oppo N1 với nhiều cải tiến mới. Vậy những nhà sản xuất đã nâng cấp những thứ gì. Chúng ta hãy cùng`đến với bài đánh giá nhanh về sản phẩm này nhé.

Đánh giá nhanh Oppo N3

N3 có bộ khung viền bo tròn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm của thân máy bay, mang lại sự chắc chắn. Đăc biệt máy được thiết kế hở phần dưới để tránh va đập. Ngoài ra việc thiết kế hở sẽ làm cho đèn thông báo skyline nhìn rõ hơn.

Kích thước màn hình đã được giảm xuống so với N1, chỉ còn 5.5’. Tuy nhiên máy dày hơn so với người tiền nhiệm nên nhìn hơi thô. Ngoài ra màn hình được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ, hạn chế tối đa trầy xước. Để tăng thêm độ sang trọng và tạo điểm nhấn cho máy. Oppo còn trang bị phần viền da cho camera.
Đánh giá nhanh Oppo N3 camera tốt
Oppo N3 có khung viền chắc chắn
Phía sau là logo của nhà sản xuất cùng với thiết bị cảm biến vân tay. Lớp vỏ của máy không được thiết kế nhám, nhưng khả năng chống bám vân tay rất tôt. Bên trái thân máy là khe cắm sim được hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ. Thẻ nhớ sẽ được hỗ trợ tối đa lên tới 128 GB.

Oppo N3 sẽ dùng cổng Micro USB để sạc ở bên góc trái. Bên phải sẽ là jack cắm tai nghe 3.5 mm. Với thiết kế này sẽ gây bất tiện cho việc nghe nhạc hoặc sạc dự phòng. Mặc dù màn hình N3 chỉ trang bị full HD chứ không phải 2K như các dòng smartphone hiện nay nhưng mà độ sắc nét thì không chê vào đâu được.

Với giao diện color OS, chúng ta có thể cài thêm các cử chỉ khi màn hình tắt như double tap để mở màn hình, vuốt nhẹ 2 ngón tay để mở màn hình, vẽ chữ O để vào nhanh camera. Máy hỗ trợ sử dụng một tay rất tiện lợi với các chị em phụ nữ.
Đánh giá nhanh Oppo N3 camera tốt
Camera xoay được là điểm nhấn lớn nhất của Oppo N3
Oppo N3 là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu camera tự động xoay và tự động dừng. Máy được trang bị camera 16 MP. Chỉ cần vuốt màn hình là có thể đổi camera về sau hoặc ngược lại một cách rất nhanh chóng.

Đặc biệt ta có thể điều chỉnh camera linh động theo hướng ta muốn. Ngoài việc điều khiển trên màn hinh, ta có thể điều khiển camera ấy bằng nút cảm biến phí sau với các thao tác đơn giản.

Với camera của N3 sẽ có 10 tông màu để lực chọn. Ngoài nút chuột dưới màn hình ta có thể chụp bằng cách nhấn vào nút cảm biến phía sau. Máy còn hỗ trợ nhiều chức năng chụp hình khác để ta tha hồ sáng tạo. Với chức năng siêu HD, chúng ta có thể cho ra những hình ản lên đến 64 MP và theo nhà sản xuất, ta có thể in ra kích thước 13 m2 mà không sợ bị vỡ ảnh.

Đặc biệt máy có khả năng tự động focus theo đối tượng. Không thua các hãng khác, việc bảo mật vân tay đã được tích hợp sau lưng N3. Điều thú vị là dù tay có ướt thì cảm biến vẫn hoạt động bình thường.
Đánh giá nhanh Oppo N3 camera tốt
Hình chụp ngoài trời của Oppo N3
Oppo N3 chạy hệ điều hành ColorOS 2.0 Plus dựa trên nền tảng Android 4.4 mới nhất cùng với chip xử lý SnapDragon 801 xung nhịp 2.3 GHz. Bộ nhớ RAM lên đến 2GB và 32 Gb cho bộ nhớ trong cho ta tha hồ cài đặt và trải nghiệm ứng dụng.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn tổng quan vể dòng sản phẩm Oppo N3. Cám ơn các bạn đã chú ý theo dõi.

Keyword: Đánh giá nhanh Oppo N3 camera tốt

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét