Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO N3 GIÁ 14 TRIỆU, CAMERA XOAY TỰ ĐỘNG, CẢM BIẾN VÂN TAY

Hãng sản xuất điện thoại Oppo có 3 dòng sản phẩm riêng biệt ở phân khúc trên 400$. Thứ nhất là Find- chuyên về công nghệ mới. Trong khi đó, N là dòng sản phẩm mang lại niềm vui cho người sử dụng. Cuối cùng, R là đại diện của sự thời trang. Oppo N3 vừa được trình làng với giá 649$ chính là hậu duệ của N1 năm ngoái với thiết kế camera xoay đặc trưng, màn hình hiển 5’’ cùng một số thay đổi nhất định.

Review siêu phẩm Oppo N3

1/Thiết kế

Khác với N1, Oppo N3 có kích thước 161.2mm×77mm×8.7 mm, nặng 185g sử dụng nhôm nguyên khối (pin không tháo rời), dùng các đường diamond cut khá sắc và khô nhưng cho cảm giác cầm nhẹ hơn.
Mở hộp đánh giá điện thoại Oppo N3
Thiết kế Oppo N3

Tấm nhựa nhám ở mặt sau của N3 giúp hạn chế xước, bám vân tay. Cảm biến vân tay đặt trên mặt sau hỗ trợ nhớ tới 5 ngón tay cho phép người dùng thiết lập các tài khoản khách cho mỗi dấu vân tay khác nhau.

2/Phần cứng

N3 trang bị chip Snapdragon 801 MSM8974 revision AA với 2GB RAM đồng thời hỗ trợ 2 SIM 2 sóng(không hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ) hoặc 1 SIM và khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 32G. Màn hình N3 có kích thước 5.5” , độ phân giải FullHD cho góc nhìn rộng, nhưng hơi nhạt màu. Viên pin liền của N3 có dung lượng khoảng 3.000mAh, Cổng microUSB VOOC hỗ trợ sạc nhanh ( 75% pin trong 30 phút), sạc 5 phút có thể thực hiện cuộc gọi thoại kéo dài 2 giờ. 
Mở hộp đánh giá điện thoại Oppo N3
Chi tiết Oppo N3

3/Camera

Đặc điểm nổi bật nhất của Oppo N3 là việc hỗ trợ xoay camera tự động 206 độ. Người dùng chỉ cần vuốt nhẹ trên màn hình hoặc bấm chọn chụp selfie để xoay camera. Độ phân giải camera N3 là 16MP, máy sử dụng ống kính Schneider Kreuznach mang đến nhiều tính năng thú vị như chụp được tấm hình 64 megapixel hay khoá nét đối tượng đang di chuyển,... 
Mở hộp đánh giá điện thoại Oppo N3
Camera Oppo N3
Bên cạnh đó, Oppo đã thay đổi cảm biến, tăng kích cỡ điểm ảnh (pixel pitch 1.34m), kết hợp sử dụng ống kính F2.2 đồng thời bổ sung các cơ chế xoay camera hỗ trợ chụp ảnh nối dài panorama theo chiều dọc. Công nghệ Pure Image 2.0 Plus của N3 cũng được bổ sung các thuật toán xử lý mới, thông minh hơn. Thiết bị có tích hợp Skyline 2.0 với đèn LED cảnh báo. Đèn flash kép được đặt ở mặt sau của thiết bị.

4/ Hiệu năng

Theo như đánh từ các chuyên gia, N3 hoạt động rất mượt mà nhờ vào vi xử lý Snapdragon 801, xung nhịp 2,5 Ghz. Hầu như mọi tác vụ dù nặng hay nhẹ máy vẫn đáp ứng tốt và không có hiện tượng trễ . N3 chạy trên hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat với giao diện quen thuộc, cung cấp đầy đủ các tính năng cũng như ứng dụng hàng đầu hiện nay.
Mở hộp đánh giá điện thoại Oppo N3
Hiệu năng oppo N3
Trên là bài đánh giá cảu SafetyStore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keywords: Mở hộp đánh giá điện thoại Oppo N3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét