Music

OPPO N1: CAMERA XOAY ẤN TƯỢNG MẠNH

Đánh giá Oppo N1

Cấu hình N1:

Kích cỡ: 170.7 x 82.6 x 9 mm

Trọng lượng: 213 g

Màn hình:IPS LCD 5 inch

HĐH:Android 4.2

CPU: Qualcomm Snapdragon 600, lõi tứ 1.7 GHz

Độ phân giải:1920 x 1080

Máy ảnh chính: 13 MP, đèn flash LED, quay phim Full HD

Máy ảnh phụ: 13 MP, đèn flash LED, quay phim Full HD

Lưu trữ: 16 GB

RAM: 2 GB

Kết nối: Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G HDSPA, Wi-Fi Direct, DLNA

Định dạng video: MP4/ WMV/H.264/DivX/XviD/H.263

Định dạng nhạc: MP3/WAV/eAAC+/AC3/FLAC

Tính năng đặc biệt: Máy ảnh xoay, cảm ứng ở lưng

Pin: 3610 mAh
Thiết kế

OPPO N1 là phablet màn hình rộng có kích cỡ 5.9 inch, máy khá nặng(213g) khiến cho cảm giác cầm N1 không được thoải mái. Vị trí các nút bấm của N1 đều rất thuận tay, dễ thao tác mặc dù nút nguồn của máy hơi nhỏ.

Cụm camera xoay 206 là một đặc điểm nổi bật trong thiết kế của OPPO N1 với các khớp nối xoay khá chắc chắn. Cảm ứng lưng được đặt ở mặt sau của máy trong khi đó giắc cắm tay nghe, cổng MicroUSB được ở mặt dưới, bên cạnh là loa ngoài. Cuối cùng là khay SIM của máy nằm ở cạnh trái.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng
Thiết kể của Oppo N1
Màn hình

Màn hình của N1 có kích thước 5.9 inch thể hiện màu sắc tự nhiên và không ngả màu. Máy có góc nhìn rộng, độ sáng đạt mức khá. Tuy nhiên độ tương phản của máy chưa thật sự ấn tượng. Một điểm trừ là loa máy đặt ở vị trí đáy nên dễ bị che khi sử dụng theo chiều ngang làm giảm âm thanh
Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng
Màn hình của Oppo N1
Camera

Máy ảnh xoay 13 MP của N1 có khả năng chụp ảnh chân dung chất lượng cao đồng thời hỗ trợ các chế độ chụp cơ bản bao gồm thông thường,toàn cảnh (panorama), HDR và làm mịn da. Tốc độ lấy nét và tốc độ chụp của camera N1 khi trời sáng là tương đối nhanh nhưng hoạt động chưa ổn định, đôi khi ảnh bị nhoè. Khi chụp buổi tối, ảnh chụp của N1 chỉ ở mức bình thường, độ sắc nét chưa cao và khá nhiễu.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng
Camera của Oppo N1
Hiệu năng và thời gian sử dụng pin

Với việc trang bị chip Snapdragon 600 vi xử lý tích hợp (SoC) cao cấp với bốn nhân xử lý Krait 300 tốc độ 1.7GHz, 2GRAM và đồ họa Adreno 320 giúp cho N1 đủ mạnh mẽ để hoàn thành tốt các tác vụ cơ bản của android.

Tuy nhiên đối với các thao tác chương trình nặng như chơi game đồ hoạ cao thì N1 đôi khi vẫn bị giật nhẹ, phần viền quanh máy có thể bị nóng. Dù vậy điểm hiệu năng của N1 vẫn cho kết quả khả quan ngang bằng với các thiết bị như HTC One hay Samsung Galaxy S4.
Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng

Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng
Thời gian sử dụng pin của Oppo N1

Thời lượng pin của pin của N1 là khá tốt vì máy sở hữu dung lượng pin cao 3160 mAh cho khả năng sử dụng thoái mái trong vòng 1 ngày, thời gian sử dụng xem phim cũng đạt mức khá với khoảng 5 giờ 25 phút sử dụng. OPPO N1 sử dụng giao diện Color OS phát triển trên nền android 4.2 hỗ trợ nhiều thao tác cảm ứng đa điểm, các thao tác cử chỉ mở nhanh ứng dụng,...

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keywords: Đánh giá điện thoại Oppo N1 camera xoay ấn tượng 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét