Music

ĐẬP HỘP CAMERA HÀNH TRÌNH XIAOMI YI CAR DVR: NGON BỔ RẺ

Nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay Yi Car camera, một chiếc camera hành trình của Xiaomi. Như vậy một lần nữa Xiaomi lại lấn sân sang một lĩnh vực không liên quan gì cho lắm. Vậy thì chiếc camera này có những điểm gì đặc biệt chúng ta hãy cùng trải nghiệm và khám phá ngay bây giờ.

Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR

Và đây là chiếc camera của chúng ta, khác với mọi khi thì nó không có màu trắng là màu chủ đạo nữa mà mặt trước của nó là màu vàng, tiếp theo thì chúng ta sẽ có một cọng cáp để kết nối cuối cùng là hai món phụ kiện khá là quan trọng đó là một chiếc đế kết nối để gắn lên ô tô.

Cùng với một chiếc sạc ô tô để các bạn có thể cung cấp điện cho chiếc camera hành trình này và đồng thời có thể sạc cho các thiết bị khác trên xe.
Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR
Bây giờ thì chúng ta sẽ cùng nhau lắp đặt và trải nghiệm, đầu tiên hãy cùng nói sơ qua một chút về về phiên bản mình đang cầm, phiên bản này có hai màu là màu vàng và màu đen mặt trên của nó được phủ một lớp nhựa UV và thêm một lớp chống cháy nữa để nó có thể chịu được nhiệt độ cao.

Các bạn có thể thấy là trên phần thân của những chiếc camera này chúng ta sẽ có những cái lỗ đối xứng với nhau để nó có thể thông khí thoáng mát để camera có thể hoạt động liên tục được. Tiếp đến là màn hình chính chúng ta sẽ có một màn hình 2,7 inch.
Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR
Màn hình này không có chức năng cảm ứng, thay vào đó chúng ta sẽ có bốn phím điều khiển. Tuy nhiên có một điểm đáng tiếc là camera hành trình này chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung.

Ngoài ra như mình đã nói camera hành trình này có khẩu độ f1.8 quay được một góc rộng lên tới 165 độ. Một trong những điểm nổi bật là nó có khả năng quay đêm rất là tốt.

Tiếp theo chúng ta sẽ lắp đặt chiếc camera hành trình này lên phần đế và cố định nó lên trên gương của ô tô. Tiếp theo các bạn sẽ gắn thiết bị kết nối cho chiếc camera hành trình này các bạn sẽ thấy là nó được thiết kế quay lên.
Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR
Đây là thiết kế của nhà sản xuất giúp các bạn đi dây vòng lên trên để thiết bị đỡ bị vướng víu trong quá trình lái xe cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sau khi thiết lập xong thì tự động camera sẽ khởi động và đèn trên camera sẽ nhấp nháy. Một điểm cộng rất lớn là chiếc camera này cũng hỗ trợ chúng ta ghi hình với độ phân giải 2304 x 1296.

Tiếp theo chúng ta có thể lựa chọn tùy chọn là có thu tiếng hay là không và tùy chọn khả năng chống rung và các tùy chọn khác.
Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR
Mặc dù không phải quá xuất sắc nhưng những gì mà chiếc camera hành trình này của Xiaomi có thể nói là khá đầy đủ và đủ để nhu cầu sử dụng của mình đi kèm đó là đúng theo tiêu chí ngon bổ rẻ.

Với mức giá như thế này có thể nói đây là một sản phẩm không thể bỏ qua cho các tín đồ công nghệ. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này,

Keyword: Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car DVR

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét