Music

MỞ HỘP CAMERA HÀNH TRÌNH XIAOMI YI ĐẸP, CHẤT LƯỢNG NGON

Xin kính chào các bạn và các vị ở đây mình đang cầm trên tay chiếc camera hành trình của Xiaomi Yi. Và hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc camera này theo rất nhiều yêu cầu của các bạn.

Đầu tiên mình muốn chia sẻ đây là thiết bị mình mua trực tuyến trên internet thông qua một website ở trên mạng với mức giá chỉ 60 đô.

Mở hộp camera hành trình XiaoMi Yi đẹp, chất lượng ngon

Cùng nhau đập hộp chiếc camera này các bạn sẽ thấy chiếc máy, cổng micro SB và cuối cùng là cục pin 1010 mAH. Đầu tiên thì camera của Xiaomi Yi lồi hẳn lên.

Phải công nhận là thiết kế của Xiaomi Yi đẹp và trẻ trung nó có tông màu phía trước là màu vàng nhẹ trong khi phần xung quanh thì lại là màu xanh. Khiến thiết bị này nổi bật giữa đám đông.
Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi
Ảnh chụp từ camera hành trình Xiaomi Yi
Mặt trước chúng ta sẽ có camera 16Mpx sử dụng cảm biến của Sony tiếp theo chúng ta sẽ có một phím nguồn. Phím này cho phép chuyển đồng thời giữa hai chế độ là chụp ảnh và quay phim.

Ở bên trên có thêm một nút hỗ trợ các bạn quay phim hoặc chụp hình đây là một thiết kế khá hay rất tiện khi các bạn sử dụng, ngoài ra còn có đèn thông báo và mic thu âm.
Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi
Camera hành trình Xiaomi Yi
Bên trái sẽ có phím chức năng cho phép kết nối wifi để chúng ta có thể truyền hình ảnh trên các thiết bị di động.

Bên dưới là nơi cắm truy pot và đèn thông báo trạng thái. Mặt sau lưng mọi người tháo lắp lưng ra và thấy được cục pin 1010 mAH.

Thiết bị này thiết kế rất thông minh có nghĩa là dù nhìn từ hướng nào các bạn cũng có thể biết được mình đang chụp hình hay quay phim nhờ đèn báo hiệu nếu các bạn đang không kết nối với điện thoại di động.
Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi
Ảnh chụp từ camera hành trình Xiaomi Yi
Thao tác của camera này thì rất dễ chất lượng chụp ảnh khá tốt sử dụng cảm biến của Sony thì góc chụp của nó lên tới 155 độ. Khi bạn cầm camera thậm chí các bạn có thể thấy được cánh tay đang cầm camera này tạo nên hiệu ứng nhìn rất đẹp.

Khi chụp ảnh gần camera Xiaomi Yi tập trung lấy nét toàn cảnh chứ không phải tập trung một điểm hay xóa phông gì cả. Vì vậy thiết bị này mang hiệu ứng khi chụp ảnh tập thể thích hợp các bạn chụp ảnh dịp tết hay mùa du lịch.
Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi
Ngoài thiết kế ngoài đẹp và khá ấn tượng thì thời lượng pin chưa thực sự quá ấn tượng.

Về phụ kiện thì hiện nay có rất nhiều phụ kiện hỗ trợ bạn có thể mua ở VN. Một điều là chiếc camera hành trình này có thể sử dụng chung với camera Go Pro kiến các bạn dễ dàng lựa chọn.

Đây chỉ là video mở hộp và chia sẻ về thiết bị này mà thôi hôm sau chúng ta sẽ cùng phân tích đánh giá chi tiết về thiết bị này. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Mở hộp camera hành trình Xiaomi Yi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét