Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT OPPO N3 - CẢM BIẾN VÂN TAY NHẠY, CAMERA ĐỘC ĐÁO

Hãng sản xuất điện thoại Oppo thường sẽ ra hai dòng sản phẩm chủ lực trong vòng 1 năm. Đầu tiên là dòng Find là những thiết bị cao cấp, có cấu hình cao và nhiều tính năng độc đáo. Trong khi đó là dòng N sẽ đem lại những sự phá cách, đột phá trong công nghệ. 

Oppo N3 cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng SafetyStore đến với bài đánh giá chi tiết về Oppo N3. Chiếc smartphone gần đây nhất đem nhiều cải tiến về camera cũng như tích hợp cảm biến vân tay độc đáo.

Đánh giá chi tiết Oppo N3 

Về thiết kế:

N3 có một ngôn ngữ thiết kế rất đẹp. Nó đem nhiều điểm thiết kế mà ta không thấy nhiều trên các sản phẩm khác ví dụ thanh thông báo trạng thái Skyline 2.0 được thiết kế rời hẳn ra chứ không gắn liền với máy. Điểm đặc biệt của thanh thông báo là mỗi khi đèn sáng thì vùng khoảng không của máy cũng sẽ sáng lên. Đèn skyline phát sáng rất đẹp vào buổi tối.
Đánh giá chi tiết Oppo N3
Oppo N3 mang một ngôn ngữ thiết kế mới lạ
Một trong những cải tiến lớn nhất của Oppo N3 chính là cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt lưng. Chỉ cần chạm nhẹ vào cảm biến máy sẽ tự động sáng lên mà không cần bấm nút nguồn. Vân tay mà N3 sử dụng là vân tay chạm giống như các sản phẩm của Apple. Vì thế độ nhạy của vân tay trên N3 được coi là tốt nhất trên các dòng sản phẩm Android hiện nay.

Oppo N3 còn được tích hợp thêm tính năng là khóa ứng dụng trong máy. Vì thế người dùng có thể bảo mật rất tốt các ứng dụng trong máy. Tuy nhiên Oppo N3 sẽ không có tính năng điều hướng như Oppo N1. Thiết kế của N3 sẽ là sự pha trộn giữa nhựa và kim loại. 

Với phần khung kim loại được duy trì từ N1 tạo cảm giác rất sang trọng. Mặt lưng sẽ được làm bằng nhựa cao cấp tạo cảm giác an toàn khi cầm nắm.
Đánh giá chi tiết Oppo N3
N3 có tích hợp đèn thông báo skyline rất sáng tạo
Camera của Oppo N3 sẽ có chế độ xoay dọc tự động 180 độ khi ta chạm nhẹ vào cảm biến. Chế độ xoay này rất nhạy nên đôi khi đem lại phiền toái cho người sử dụng khi bỏ điện thoại vào trong túi. May thay Oppo có tích hợp thêm chức năng ngăn chặn cảm ứng nhầm. Khi phát hiện ra máy đang có hiện tượng xoay, lập tức nó sẽ tắt chế độ camera.

Về màn hình:

Oppo N3 giảm xuống chỉ còn 5.5’ và được tích hợp màn hình full HD giống như Oppo Find 7. Màn hình N3 sẽ có độ sáng cao và khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn Find 7. Tuy nhiên N3 vẫn không nằm trong số các mẫu điện thoại có khả năng hiển thị ngoài trời tốt nhất như Z3 hay Note 4.
Đánh giá chi tiết Oppo N3
Cảm biến vân tay của N3 rất nhạy
Về hiệu năng:

Máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 801 và có 2GB RAM. Máy sẽ chạy trên Android 4.4.4 và sử dụng giao diện color OS 2.0. Oppo N3 trong quá trình sử dụng sẽ không để lại hiện tượng lag và giật. Giao diện của Oppo tuy tùy biến nhiều nhưng vẫn đủ để cho chúng ta thao tác bình thường.

Giao diện color OS của Oppo là một trong những giao diện tùy biến nhiều nhất trên nền tảng điện thoại di động chỉ sau Samsung. Launcher của Oppo sẽ vuốt theo chiều ngang và không còn menu nữa. 

Trong các mục Setting và giao diện người dùng chúng ta có thể dễ dàng tùy biến, thay đổi theme hay những hiệu ứng thời tiết rất đa dạng. Sẽ rất khó để tìm thấy trên các sản phẩm điện thoại khác ngoại trừ Oppo.
Đánh giá chi tiết Oppo N3
N3 có khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt
Thời lượng pin:

Máy có dung lượng là 3000 mAH và được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC mini với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hơn. 

Nếu chỉ sử dụng các tác vụ bình thường thì máy sẽ cho khả năng onscreen vào khoảng 4h. Tuy vậy nếu chúng ta sử dụng máy để chơi game hay bật 3GB thì thời gian onscreen sẽ giảm còn 2h.

Về camera:

Đây là một trong những thứ mà Oppo tập trung nhiều nhất về sản phẩm này. Giao diện camera có nhiều điểm thay đổi. Không còn là giao diện đơn giản như xưa. N3 sẽ được tích hợp nhiều chế độ như: chụp trước lấy nét sau, siêu macro, phơi sáng kép… 

Ta có thể tải thêm nhiều chức năng khác nữa. Tuy nhiên có nhược điểm là quay phim chỉ full HD, không hỗ trợ quay phim 4K.
Đánh giá chi tiết Oppo N3
Camera của Oppo N3 có thể xoay được 180 độ
Về chất lượng ảnh thì Oppo N3 đem lại màu sắc tươi và nịnh mắt. Khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng rất ấn tượng không cần phải chỉnh sửa qua bất kì phần mềm nào. Camera trước cho khả năng chụp ổn định, các bức ảnh tuy có hơi sáng quá nhưng vẫn trung thực.

Tổng kết lại N3 có rất nhiều điểm tương đồng như Find 7. N3 có các ưu điểm như:

+ Thiết kế đẹp và ấn tượng.

+ Cảm biến vẫn tay rất tốt.

+ Loa ngoài rất lớn, âm thanh chất lượng khi được hỗ trợ công nghệ âm thanh Max Audio.

+ Giao diện color OS có nhiều tính năng và giao diện đẹp.

+ Camera chụp ảnh Auto rất tốt, nhiều tùy biến.

+ Sạc nhanh VOOC.

+ Hỗ trợ 2 sim.

Tuy nhiên cũng có những nhược điểm không thể tránh khỏi như:

- Màn hình độ sáng thấp.

- Camera xoay quá nhạy.

- Mặt lưng dễ bẩn.

- Thời lượng pin trung bình.

- Find 7a có cấu hình tương đương nhưng rẻ hơn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết thêm được nhưng thông tin chi tiết về sản phẩm Oppo N3. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá chi tiết Oppo N3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét