Music

MỞ HỘP CAMERA HÀNH TRÌNH POLAROID CUBE: HƠN CẢ SỰ MONG ĐỢI

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu một sản phẩm khá thú vị dành cho các bạn có sở thích đi phượt và muốn ghi lại những khoảnh khắc của mình trên đường đi. Đó chính là camera hành trình Polaroid Cube.

Mở hộp camera hành trình Polaroid Cube

Trong hộp gồm có: sách hướng dẫn, giấy bảo hành sản phẩm, cáp nối và camera hành động Polaroid Cube.

Chiếc camera hành trình này có hinh dạng lập phương với kích thước mỗi cạnh là 35mm. Phía trước là một thấu kính, ở trên là nút bấm kích hoạt chụp ảnh, quay phim. Ở dưới là một nam châm có chức năng bám dình với các phụ kiện đi kèm và sau cùng là nắp đậy che lại các cổng kết nối của Polaroid Cube.
Mở hộp và đánh giá camera hành trình Polaroid Cube
Camera hành trình Polaroid Cube

Để mở được nắp đật các bạn chỉ cần dùng đồng xu hoặc vật gì đó dẹt đưa vào khe và xoay nhẹ nắp sẽ bung ra. Sau nắp đó bao gồm một khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tối đa 32GB, kế tiếp là nút gạt tùy chỉnh chế độ video gôm: HD(720p) và FullHD(1080p). Cuối cùng là cổng Micro USB để kế nối với máy tính.

Do thiết bị không có màn hình hiển thị nên bạn muốn xem lại ảnh hoặc video đã ghi được, các bạn phải tháo thẻ nhớ ra đưa vào máy tính hoặc dùng cáp kết nối với máy tính.
Mở hộp và đánh giá camera hành trình Polaroid Cube
Ảnh chụp từ camera Polaroid Cube
Các sử dụng Polaroid Cube khá đơn giản, trước tiên các bạn cần phải gắn thẻ nhớ vào (Đối với các sản phẩm chính hãng khi mua tại VN các bạn sẽ được tằng kèm thẻ nhớ 16GB). Sau đó các bạn đậy nắp lại, nắp đậy này giúp chi Polaroid Cube có thể chống nước nhẹ.

Tới phần điều khiển. Để tiến hành chụp ảnh các bạn ấn 1 lần vào nút bên trên máy sẽ tiến hành chụp ảnh. Để có thể quay video bấn ấn 2 lần liên tiếp máy sẽ chuyển sang chế độ quay video và bắt đầu ghi hình, đèn tín hiệu sẽ chớp liên tục báo rằng máy đang quay video. Sau khi đã quay xong bạn ấn lại 1 lần nữa để kết thúc quay.
Mở hộp và đánh giá camera hành trình Polaroid Cube
Ảnh chụp từ camera Polaroid Cube
Ngoài thiết bị Polaroid Cube, nhà sản xuất còn sản xuất rất nhiều phụ kiện đi kèm khác nhau như: vỏ cao su có khả năng chống sốc cho thiết bị và móc vào được các vật dụng khác. Ngoài ra còn đi kẻm thêm một vỏ chống nước, giúp thiết bị có khả năng ghi hình ở dưới nước. Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện khác đi kèm để có thể lắp thiết bị ở mọi nơi.
Mở hộp và đánh giá camera hành trình Polaroid Cube
Phụ kiện đi kèm camera Polaroid Cube

Qua trên là các phụ kiện cơ bản và cách sử dụng của Polaroid. Nếu như bạn có thắc mắc gì vui lòng để lại comment bên dưới. Cám ởn SafetyStore chuyên lắp đặt camera quan sát đã tài trợ sản phẩm cho chúng tôi.

Keywords: Mở hộp và đánh giá camera hành trình Polaroid Cube

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét