Music

SAMSUNG GALAXY S7 EDGE MỸ: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

Nếu như các bạn để ý trong đợt vừa rồi, thì có Galaxy S6 Edge và Galaxy S6. Tuy nhiên S6 lại bán được nhiều hơn so với S6 Edge. Theo thông tin có được do sản phẩm đó của Samsung quá ít hàng cũ vì thế không đủ cung cấp cho mọi người.

Tuy nhiên năm nay khi Galaxy S7 về ta đã có S7 Edge xách tay từ Mỹ đã qua sử dụng xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Thế thì có nên mua hay không?

Hướng dẫn chọn mua Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

Có rất nhiều bản S7 Edge của các nhà mạng như Verizon, Sprint và logo của nó thì có chỗ có, chỗ không. Như nhà mạng Sprint thì phía sau chỉ có dòng chữ Galaxy S7 Edge và dòng chữ Samsung. Máy có màu: đen, sliver titanium và màu vàng. Giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc hơn.
Samsung Galaxy S7 Edge
Mặt trước của máy sẽ có logo Samsung như bình thường và camera Selfie cũng như các cảm biến.

Năm nay Galaxy S7 Edge Mỹ sẽ có khác so với S6 năm ngoái đó là bạn nên hỏi về khả năng chống nước. Máy cũ thì người ta cực kỳ lo lắng về vấn đề này kể cả Sony hầu như ít nơi dám cho tiếp nước.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ
Chống nước của Galaxy S7 Edge
Vì thế bạn nên hỏi xem cửa hàng có cho tiếp nước hay không. Nếu test tại đấy mà thấy nó nổi bong bóng lên thì xem như nó đã đi rồi hoặc tìm xem về các phương thức cũng như cách test khác.

Ở galaxy S7 Edge bạn nên chịu khó xem kỹ xem phần mặt kính bị trầy không, nhất là cụm camera viền xung quanh rất dễ bị trầy thế nên chúng ta nên cần phải kiểm tra thật chắc chắn vào. Ở trên phiên bản màu đen ít bị lộ, nhưng trên phiên bản sliver dễ bị lỗ nhất.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ
Ảnh chụp từ camera S7 Edge
Tiếp theo là phím home, đó là vị trí sẽ bị trầy nát, các bạn tìm trên google sẽ ra các cái ảnh phím home Galaxy S7 Edge bị trầy rất nhiều và nêu máy mắn bạn sẽ mua được những con S7 Edge ngon hơn và ít bị trầy.

Vê phần mêm thì nó có gì? Đối với nhà mạng Sprint nó sẽ có hai ứng dụng đó là Voice Mail và Sprint Zone. Bạn có thể root máy để có thể xóa những ứng dụng không cần thiết này.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7 Edge
Về các thông số phần cứng thì tương tự như máy phiên bản quốc tế chí có điều tại thị trường Mỹ, S7 Edge được Samsung trang bị chip snapdragon 820. Và máy được chạy trên nền android 6.0.1.

Nếu như để an toàn hơn trước khi muha máy bện nên lên xda để kiểm tra xem các bản room đã có hộ trợ máy chưa để tiện sử dụng sau này.
Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ
Ảnh selfie từ camera S7 Edge
Bài hướng dẫn của mình đã kết thúc. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài viết này.

Keywords: Có nên mua Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét