Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT OPPO NEO 9: THIẾT KẾ ĐẸP, CAMERA SELFIE ẢO DIỆU

Nghe đến Oppo mọi người thường liên tưởng ngay đến nhãn hiệu đến từ Trung Quốc với những chiếc điện thoại có khả năng Selfie cực đỉnh. Và nhắc đến dòng Neo chúng ta không thể không nhắc đến anh Tùng Núi đã từng gắn bó với thương hiệu Oppo Neo 7.

Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9

Để kết nối với Oppo Neo 7 thì Oppo A37 hay thường gọi là Oppo Neo 9 sẽ mang đến cho ta những điều gì. Với vị trí thứ tư trong top 10 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới thì Oppo liệu có xứng đáng hay không các bạn hãy cùng mình khám phá chiếc Oppo Neo 9 này nhé.
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Về thiết kế bên ngoài thì Oppo Neo 9 cho mình một ấn tượng về thiết kế cao cấp của dòng F1 plus nó có viền kim loại khá chắc chắn hai đường viền kẻ song song. Tạo nên sự thanh thoát mặt lung thì được hoàn thiện dạng giản kim loại cùng với màu gold rất sang trọng.

Thiết kế nguyên khối chắc chắn cầm nắm trong tay khá là tốt. Nếu như mặt lung của Neo 5 và Neo 7 được làm bóng như mặt kính bị dính vân tay thì với Oppo 9 cái nhược điểm này đã hoàn toàn được khắc phục. Nó đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Phần dưới các phím điều hướng được thiết kế khác lạ đi hoàn toàn so với bất cứ sản phẩm nào so với trước đây của Oppo. Khe sim của máy thì được làm khá đặc biệt cả hai sim đều được hỗ trợ thẻ nhớ 3G cao để thoải mái lướt web xem phim online một cách dễ dàng.

Chúng ta cũng có thể gắn thẻ nhớ 128G.

Nhìn chung thì Oppo Neo 9 có tổng thể rất là đẹp và sang trọng trong tầm giá này. Ở trên Oppo Neo 9 là màn hình 5 inch độ phân giải 720. Vậy nên độ phân giải sẽ cao hơn các chi tiết điểm ảnh sẽ nhìn sắc nét hơn. Tuy nhiên nhìn kỹ thì vẫn có chỗ khá bị rỗ các biểu tượng hình tròn vẫn thấy viền răng cưa xuất hiện.
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Ảnh chụp từ camera chính của Oppo Neo 9
Máy cũng có ưu điểm là góc nhìn tốt đặc biệt là máy sở hữu viền cong 2,5D nên các thao tác chạm trên màn hình khá là sướng và cũng yên tâm hơn khi máy sở hữu mặt kính cường lực Gorila Class 4 có thể chống va đập và thời tiết rất là tốt.

Nhìn kỹ bức ảnh đầu tiên trong video các bạn sẽ thấy rõ ràng là các màu sắc được thể hiện khá tách biệt giữa các gram màu khác nhau chi tiết không bị mất và màu sắc lên khá đẹp.

Ở bức ảnh thứ 2 cũng vậy màu xanh được thể hiện trông khá bắt mắt và dịu nhẹ. Khi xem video thì màu sắc hiển thị cũng khá là tốt độ sáng màn hình cao nhìn ngoài trời rõ ràng và ít khi bị bóng màn hình.

Đặc biệt loa ngoài chỉ có một loa thôi nhưng mà âm lượng thì ở mức trung bình khá.

Điểm qua cấu hình thì Oppo Neo 9 không có gì nổi bật về cấu hình cả. chỉ là con chip Snapdragon 410 2G ram khả năng đa nhiệm chỉ ở mức đủ dùng. Với cấu hình như thế nào chỉ đủ cho các bạn có thể chơi các tựa game nhẹ.
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Điểm Antutu mình chấm được là 21208 và điểm yếu là nó chạy andoird 5.0.1 trong khi các sản phẩm trong tầm giá này thì đã lên 6.0 rồi. Tuy nhiên thì cấu hình không phải đặc điểm sản phẩm này nhấn vào.

Về cơ bản giao diện ColorOS 3.0 khá giống với iPhone như là giao diện đa nhiệm giao diện camera. Tuy nhiên giao diện này đem lại một độ tùy biến cao có nhiều thay đổi sâu như thay đổi theme toàn bộ hệ thống.

Điểm đặc biệt nhất mình muốn nhấn mạnh trong sản phẩm này đó chính là camera Selfie của Oppo Neo 9. Như là sản phẩm này được sinh ra dành cho các bạn nữ vậy.

Camera sau với độ phân giải là 8Mpx chất lượng hình ảnh khá là tốt với nhiều tính năng như là untraHD hay chụp ảnh gilf hay thậm chí có cả chế độ chỉnh tay mini hay chế độ màu sắc rất đa dạng và đẹp mắt.
Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9
Ảnh chụp từ camera sau của Oppo Neo 9
Ở điều kiện đủ sáng Neo 9 khả năng lấy nét nhanh, đo sáng khá chính xác, chất lượng hiển thị tốt màu sắc thể hiện chân thực. Tuy nhiên trong điều kiện thiếu sáng không rõ nét thì vùng tối hay bị noise và chi tiết bị bệt lại.

Mình có sử dụng chế độ HDR để chụp bức ảnh này thì trông khá tốt hơn.

Dung lượng pin của máy là 2630 mAh chỉ đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng trong một ngày

Nhìn chung với mức giá 4 triệu thì Oppo hướng tới người dùng có nhu cầu sử dụng những sản phẩm có thiết kế bắt mắt đẹp sang trọng camera selfie ảo diệu cùng với những tính năng hay và kho ứng dụng rất là phong phú.

Sản phẩm Oppo Neo 9 chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong bài đánh giá sau!

Keyword: Đánh giá chi tiết Oppo Neo 9.

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. I think this is an informative post and it is very useful and knowledgeable. therefore, I would like to thank you for the efforts you have made in writing this article.
    Oppo f3 price in Pakistan

    Trả lờiXóa