Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO A37 (NEO 9) - KHÔNG CÓ GÌ NỔI BẬT

A37 là chiếc smartphone mới nhất đến từ nhà sản xuất Oppo. Ngoài ra ta còn có thể gọi là Oppo Neo 9. Điểm nhấn của sản phẩm này là khả năng selfie cũng như các hỗ trợ công nghệ mạng 4G LTE. Hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh chiếc máy này để biết thêm chi tiết về nó nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh OPPO A37 (Neo 9)

Trong hộp sẽ có bộ sản phẩm đi kèm như cục sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim và một ốp nhựa dẻo để bảo vệ máy. Tai nghe của Oppo làm các một chút khác biệt, đẹp hơn và sang trọng hơn so với các tai nghe trước đây.

Mặt lưng của máy được hoàn thiện khá liền mạch, chỉ có một đường kẻ trên và dưới chỉ không có dải màu trắng trông khó chịu như trước nữa. Nó gần giống như phiên bản thu gọn của chiếc Oppo F1 Plus. Mặt sau sẽ là camera chính 8 MP đi kèm với đèn Flash LED và logo của nhà sản xuất.
Đánh giá điện thoại Oppo A37 (Neo 9)
Oppo A37 hay còn gọi là Oppo Neo 9
A37 có thiết kế nhựa nguyên khối, nếu ta nhìn bằng mắt thường sẽ rất dễ bị đánh lừa khi nhìn thành kim loại. Cạnh phải sẽ là khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ. Đặc biệt máy sẽ hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ tách rời. bên cạnh trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng. Loa ngoài và mic thoại sẽ được đặt phái dưới. Vị trí còn lại sẽ là jack cắm tai nghe 3.5mm.

Toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện khá tốt, chau chuốt cho dù được làm từ nhựa. Cảm giác cầm nắm rất đầm tay và thoải mái.
Đánh giá điện thoại Oppo A37 (Neo 9)
Ảnh chụp selfie trên A37
Về màn hình hiển thị máy sẽ có kích thước là 5’ và có độ phân giải HD 720P. Các phím điều hướng cũng đã có những sự thay đổi. Các phìm dù đặt bên ngoài nhưng icon thì khá lạ, không hề giống với các sản phẩm Oppo trước đây. Giao diện của máy sẽ hơi giống F1 Plus, từ giao diện đa nhiệm hay các giao diện icon đều tương tự.

Theo thông tin của nhà sản xuất thì Neo 9 sẽ có một bộ theme và icon riêng. Về cấu hình Oppo Neo 9 sẽ có 2GB RAM đi kèm với con chip SnapDragon 410 do vậy nó sẽ tích hợp với công nghệ mạng 4G.
Đánh giá điện thoại Oppo A37 (Neo 9)
Ảnh chụp ngoài trời của Oppo A37
Oppo vẫn luôn chú trọng vào camera, và A37 cũng không phải ngoại lệ. Camera rất ổn trong tầm tiền, xử lý hình ảnh bằng phần mềm cực kì tốt và đem lại rất nhiều tùy chọn. Các chế độ ảnh của A37 cũng rất đa dạng như chế độ siêu HD, ảnh GIF, phơi sáng kép và chế độ chuyên gia.


Ở chế độ này chúng ta có thể chụp được cả ảnh RAW, một điểm rất hiếm ở các sản phẩm trong phân khúc 4 triệu. Chúng ta có thể chỉnh được ISO, lấy nét, thời gian phơi sáng lên tới 16 giây.


Trên đây là bài đánh giá nhanh Oppo A37, một chiếc máy khá tốt trong tầm tiền. Xin chân thành cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Oppo A37 (Neo 9)

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét