Music

ĐÁNH GIÁ NHANH LENOVO VIBE SHOT - CAMERA ĐẸP, GIÁ TỐT

Hiện nay Lenovo đang dần có một chỗ đứng trong thị trường smartphone. Cùng với với Xiaomi và Huawei đã tạo nên bộ ba thương hiệu đến từ Trung Quốc đủ sức cạnh tranh với các ông lớn như Apple hay Samsung trong một tương lai không xa.

Đánh giá nhanh Lenovo Vibe Shot

Lenovo tuy không đánh mạnh vào các dòng sản phẩm cao cấp mà chỉ cho ra những sản phẩm trung cấp. Nhưng không vì thế mà giảm đi sức hút của thương hiệu này. Trong năm nay, Lenovo tiếp tục trình làng thêm các mẫu smartphone mới mà nổi bật nhất là Lenovo Vibe Shot. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh chiếc điện thoại này nhé.

Vì Vibe Shot mới ra nên số lượng bán ra sẽ có giới hạn với mức giá chỉ vào khoảng 4.000.000đ. Đây là mức giá khá shock vì máy mang trong mình một cấu hình khá mạnh mẽ cộng với thiết kế sang trọng. Trong hộp sản phẩm chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim các cáp kết nối micro USB, cục sạc và sẽ không có tai nghe đi kèm.
Đánh giá Lenovo Vipe Shot
Máy sẽ được tặng kèm một miếng dán cao su để bảo vệ máy. Camera phía sau của máy có độ phân giải là 16MP có khả năng chống rung OIS và nó sử dụng cảm biến như Galaxy Note 4. Chiếc máy này sẽ đi kèm 3 đèn Flash, hỗ trợ cảm biến lấy nét.

Phía bên cạnh phải sẽ là phím nguồn, tăng giảm âm lượng. Nó sẽ có một phím để chuyển sang chế độ chụp ảnh Pro hay chế độ chụp ảnh bình thường. Kế bên sẽ là phím chụp ảnh nhanh. Phía bên cạnh trái sẽ là khay đựng sim và khay đựng thẻ nhớ. Các phiên bản Vibe Shot xách tay về Việt Nam sẽ có mã là Z97 có thể sử dụng 3G bình thường. Với mã Z93 thì sẽ không sử dụng được 3G.
Đánh giá Lenovo Vipe Shot
Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và mic thoại. Bên trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5mm. Trước đây các sản phẩm của Lenovo không được chú trọng về thiết kế thì nay đã có nhiều thay đổi. Vibe Shot có thiết kế sang trọng ở mọi góc nhìn, khả năng hoàn thiện cực kì tốt và cao cấp. Bên dưới sẽ có một chỗ để gắn móc khóa thời trang hoặc làm đây đeo để chụp ảnh tiện hơn.

Màn hình của Vibe Shot được làm màu đen hơi nhô lên khung máy một chút. Màn hình sẽ có độ phân giải là full HD có kích thước chỉ là 5’ nhưng đây là một trong những chiếc máy hiếm hoi của Lenovo có màn hình siêu nổi bật. Chúng ta có thể tùy chỉnh các chất lượng hiển thị về các gam màu, độ tươi, độ đậm nhạt.
Đánh giá Lenovo Vipe Shot
Máy sẽ có tính năng double tap để đánh thức máy dậy. Màn hình sẽ có góc nhìn tốt và độ sáng cao. Vibe Shot còn đi kèm các công nghệ như Max Audio, nâng cao trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc hay xem phim, chơi game đặc biệt là thông qua tai nghe.

Vibe Shot sẽ trang bị chip SnapDragon 615 cùng 3GB RAM. Máy sẽ sử dụng Android 5.1 và khi mở máy sẽ không có Tiếng Việt mặc định cũng như Play Store. Nhưng ta có các bản ROM quốc tế để giải quyết vấn đề này.
Đánh giá Lenovo Vipe Shot
Camera selfie của máy sẽ là 8MP với chất lượng ảnh cho ra khá ổn. Ba phím điều hướng nằm bên ngoài màn hình và có đèn nền nên rất dễ sử dụng vào ban đêm. Chiếc máy sẽ đi kèm viên pin 3000 mAH cho khả năng onscreen khoảng 3-4 tiếng.

Đây là bài đánh giá và chia sẻ nhanh về chiếc Lenovo Vibe Shot. Một chiếc máy chỉ có gần 4.000.000đ và được bán với số lượng giới hạn. Với cấu hình quá ổn cộng với thiết kế đẹp đây sẽ là đối thủ nặng kí trong phân khúc tầm trung.

Keyword: Đánh giá Lenovo Vipe Shot

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét