Music

TRẺ TRÂU, BẠCH CỐT TINH VÀ CẢNH ĐẸP Ở TRUNG QUỐC

Xin chào các bạn mình đang ở Cửu Trại Câu và các bạn đã thấy mình phải mặc áo ấm và nhiệt độ lúc này có thể là từ 16 ~ 29 độ C. Và trước mặt chúng ta đang là sông hai màu một bên màu xanh và một bên màu đục.

Trẻ trâu, bạch cốt tinh và cảnh đẹp ở TQ

Và bây giờ chúng ta đã có mặt ở Quảng Trường 24h rất đông, quảng trường hôm nay chào đón sự có mặt của một vài người nổi tiếng nên có tình trạng chen lấn xô đẩy.

Quảng trường này có một bên là núi cao rất đẹp một bên là một con sông hai màu. Cửu Trại Câu là một khu du lịch tương đối nổi tiếng tại Trung Quốc. Thời tiết ở đây rất đẹp có gió nhẹ nhìn từ xa có thể thấy rất nhiều ngọn núi hùng vĩ.
Trẻ trâu, bạch cốt tinh và cảnh đẹp ở Trung Quốc
Chúng ta đang đi xuống từ một ngọn núi rất là cao hầu hết mọi người đều dùng gậy chống đi cho đỡ mỏi. Gió ở đây rất mát hương thơm ngọt ngào nhẹ nhàng từ những bụi cây. Nhưng do ngọn núi quá lớn khiến cho tôi có cảm giác rất là mỏi và mệt không ai hiểu được.

Chúng ta đang có mặt tại hồ Gấu Trúc nhưng thay vì thấy gấu trúc thì ta lại nhìn thấy các loại cá rất đẹp dưới làn nước trong xanh. Ở góc nhìn này chúng ta có thể nhìn rõ từng con cá và đáy hồ, quả là một góc nhìn tuyệt đẹp.

Ngoài ra trong khu du lịch này chúng ta còn được chứng kiến một thác nước rất đẹp chảy xuống đường. Dòng nước từ thác này khá êm đềm đến nỗi những đứa trẻ có thể đắm mình giữa dòng thác và bắn súng nước. Rất hiếm khu du lịch tại Việt Nam có thể cho chúng ta chứng kiến nhiều cảnh đẹp đến thế.
Cảnh đẹp tại Trung Quốc
Hiện tại chúng ta tiếp tục được nhìn thấy một bức tượng sư tử có điệu cười rất độc đáo. Việt Nam hay Trung Quốc đều có chung truyền thống đó là làm tượng thú hoang để canh nhà và xua đuổi tà ma. Những bức tượng được làm đa số đều theo một khuôn mẫu nhất định, điều đó làm mất đi sự thú vị và độc đáo. Bằng chứng là bức tượng trước mặt chúng ta đi ngược lại với lẽ thường và độc đáo.
Ở Trung Quốc tình trạng ăn cắp vặt, móc túi, bán hàng rong hàng giả và khạc nhổ bừa bãi la hét giữa chốn công cộng xảy ra thường xuyên. Nên nếu bạn quyết định du lịch khám phá nơi đây thì cũng nên cẩn thận giữ gìn an toàn cho tài sản và bản thân.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài Vlog lần sau!

Keyword: Trẻ trâu, bạch cốt tinh và cảnh đẹp ở Trung Quốc

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét