Music

ĐÁNH GIÁ NHANH SAMSUNG GALAXY S7 EDGE UAE - GIÁ MỀM, CHIP EXYNOS 8890

Samsung Galaxy S7 Edge hiện tại đang chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Tuy vậy với mức giá hiện tại vẫn làm một số người chùn chân. Vì thế các phiên bản S7 Edge quốc tế hay các phiên bản được xuất sang các nước khác đang là sự lựa chọn hàng đầu. Trong đó có bản Samsung Galaxy S7 Edge UAE. Hãy cùng chúng tôi mở hộp và đánh giá sản phẩm này nhé.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 Edge UAE

Hiện tại mức giá của S7 Edge UAE chỉ là 14.000.000đ quá rẻ cho một siêu phẩm nếu so với mức giá 18.000.000đ của phiên bản công ty. Phiên bản này sẽ chỉ có hai màu. Một là màu Silver Titanium và hai là màu hồng. Trong hộp sản phẩm vẫn đủ các phụ kiện chỉ có một điểm khác biệt là cục sạc 3 chân. Tai nghe và cáp sạc tương tự như nhau. Chiếc máy này được in lên hộp là làm tại Việt Nam.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge UAE
Ảnh chụp Selfie trên S7 Edge UAE
Phiên bản này sẽ không sử dụng chip SnapDragon 820 như các bản quốc tế thông thường, mà chỉ sử dụng chip Exynos 8890. Mặc dù cùng mã là Samsung Galaxy S7 Edge G935SD nhưng có một chút khác biệt về thiết kế bên ngoài. Sản phẩm này sẽ có logo là DUOS thể hiện cho việc 2 sim. Ngoài ra các chi tiết khác thì y hệt như phiên bản của Hàn Quốc.

Bên trái vẫn là phím tăng giảm âm lượng, bên phải là phím nguồn cùng khe cắm sim và thẻ nhớ mở rộng. Camera của máy vẫn giữ nguyên 12MP ở phía sau và 5MP ở phía trước cho khả năng chụp lấy nét, màu sắc chân thực và cân bằng trắng rất tốt.

Các phần mềm bên trong cũng không có gì khác biệt như Play Store ngoại trừ sẽ không có quà tặng galaxy. Ở trong phiên bản này cũng không có các ứng dụng rác hoặc nếu có thì ta cũng có thể gỡ cài đặt dễ dàng.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge UAE
Samsung Galaxy S7 Edge
Chúng ta có thể sử dụng phần mềm Phone INFO để có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm. Với mức giá rẻ hơn mà vẫn giữ nguyên mọi tính năng và cấu hình như chính phiên bản công ty thì không có lý do gì mà ta không chọn phiên bản này.

Tuy vậy ta sẽ không được sẽ không được bảo hành như các sản phẩm quốc tế. Nhưng ta chỉ cần bỏ thêm vài trăm để mua thêm gói bảo hành thì cũng không hề gì.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge UAE
Ảnh chụp vào buổi tối của Samsung Galaxy S7 Edge UAE
Và đây là bài chia sẻ cho mọi người, những người muốn sở hữu Galaxy S7 Edge với mức giá hợp lý và hàng mới. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát và các thiết bị chống trộm đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge UAE

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét