Music

ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 3: GIÁ TẦM TRUNG, TRẢI NGHIỆM CAO CẤP

Xin chào các bạn như vậy là Asus Zenfone 3 đã chính thức có mặt tại Việt Nam và cơ hội được cầm trên tay ngắn ngủi như thế này mình xin phép chia sẻ đến mọi người xem Zenfone 3 thì có điểm gì nổi bật và có đáng mua hay không.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3

Về thiết kế bên ngoài thì thiết bị này không có điểm gì giống với Zenfone 2 cả trông cứ như một chiếc smartphone cao cấp và sang trọng.

Ở Zenfone 3 cầm vào ấn tượng nhất là mặt lưng nó làm bằng kính khi mình nghiêng thì sẽ thấy bóng bảy có các hiệu ứng và đặc biệt đây là màu xanh đen nghiêng thì sẽ ra màu xanh còn nhìn thẳng thì sẽ ra màu đen.
Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3
Mặt lưng thì sẽ có cảm biến vân tay một chạm rất nhạy chỉ cần chạm vào là máy có thể mở ngay. Ngay bên trên là cụm camera chính của máy được thiết kế hình vuông. Kèm với đèn flast led và công nghệ lấy nét laser.

Sản phẩm này có kết hợp nhiều công nghệ phối hợp vào làm một chứ không phải chỉ đơn thuần là lấy nét laser.

Bên tay phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng bên cạnh trái là nơi đặt sim và khay cắm thẻ nhớ bên dưới của máy là cổng USB. Mặc dù là sản phẩm tầm trung nhưng Asus được phổ cập USB type C mới nhất loa ngoài và bên trên là giác cắm tai nghe 3.5 mà micro thứ 2.
Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3
Ở Zenfone 3 chúng ta sẽ thấy là đường viền nó còn có diamond cắt nhẹ có màu sắc trắng và bóng bảy thậm chí có thể nói rằng Zenfone không còn chút bóng dáng nào của các đàn anh đi trước như là Zenfone 1 và Zenfone 2 cả.

Đây là màn hình với kích thức 5,5 inch, máy có hai bản với kích thước là 5,2 và 5,5 inch. Bên trên là camera selfie loa thoại chúng ta sẽ có phím điều hướng back, home và đa nhiệm.

Các bạn sẽ không còn dải kim loại bóng bảy nữa mà hoàn toàn là một mặt kính bảo vệ bởi kính cường lực Gorila Class 3. Lần đầu tiên Asus làm một sản phẩm mà có mặt kính 2,5D thế này nhưng mà có khả năng hoàn thiện cực kỳ tốt.

Về phiên bản này chúng ta đang sử dụng là chip Snapdragon 625, 4G ram và bộ nhớ trong 64G.
Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3
Giao diện của máy cũng đã thay đổi các biểu tượng như các bạn thấy là icon làm tròn hơn. Chrome, camera, phone mọi thứ được làm trông gọn và mình thấy không rối như kiểu ngày xưa.

Và trong camera cũng đã được làm mới các tính năng thông minh. Khi mà mình ấn vào thay vì hiển thị ra các ô vuông cùng nhiều lời giải thích Asus lần này chỉ cần các biểu tượng tròn và thông báo đây là tính năng gì.

Asus Zenfone 3 cũng được cài sẵn phiên bản Android 5.0.1 đây là một tin vui vì dù lên thêm bản này nhưng nó không khác nhiều lắm so với bản 5.0 vì nó mang nhiều giao diện đặc trung của Asus.
Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3
Khi mở đa nhiệm lên thì chúng ta có thể giải phóng ram, các ứng dụng chạy nền, tăng tốc để cho máy chạy nhanh hơn. Có một điểm khá lạ là Asus đang sử dụng trình tin nhắn mặc định của google trên chiếc máy của mình chứ không phải ứng dụng nhẵn tin trước đây của Asus nó loại bỏ rất nhiều App rác.

Và đây là bài chia sẻ nhanh các bạn về Asus Zenfone 3 đây là chiếc điện thoại có thiết kế rất đẹp rất sang và không mang một chút dáng vóc của một thiết bị trong phân khúc tầm trung. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Safety Store.

Keywords: Đánh giá Asus Zenfone 3: giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét