Music

ĐÁNH GIÁ BỘ BA ZENFONE 3, ZENFONE 3 DULEXE VÀ ZENFONE 3 UNTRAL

Xin chào các bạn Zenfone đã chính thức ra mắt bộ ba Zenfone 3 bao gồm Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultral. Hôm nay mình sẽ chia sẻ nhanh chiếc Zenfone 3 là bản rẻ nhất với mức giá khỏi điểm chỉ là 249$ cho bản 3G ram và 32G bộ nhớ trong.

Đánh giá bộ ba Zenfone 3, Zenfone 3 Dulexe và Zenfone 3 Untral

Chiếc máy này sẽ có ngôn ngữ khác biệt so với 2 sản phẩm đàn anh còn lại đó là nó làm từ kim lọai và kính mặt trước và sau đều được làm cong nhẹ 2,5D làm từ kính với bốn màu cơ bản là vàng, xanh dương, đen và trắng.
Đánh giá bộ ba Zenfone 3
Ngay bên dưới cụm camera là mặt kính vân tay, mặt trước chúng ta vẫn có cụm phím back, home và phím đa nhiệm bình thường. Phía sau sẽ có cụm camera chính 16Mpx lồi lên một chút ngoài ra nó còn công nghệ lấy nét laser thế hệ thứ 2

Bên cạnh phải của nó sẽ có phím nguồn và tăng giảm âm lượng như vậy Asus đã đưa các phím này về vị trí ban đầu thay vì đằng sau lưng.
Ảnh chụp từ camera Zenfone 3 Deluxe
Mặc dù ở mức giá rẻ nhất nhưng mà Zenfone 3 cũng được tích hợp những điều tiên tiến như là cổng USB type c và công nghệ âm thanh loa ngoài mới được chứng nhận hight press audio.

Trong buổi chiều ngày hôm nay Asus còn đưa ra chiếc Zenfone 3 Deluxe là sản phẩm cao cấp nhất và đây là sản phẩm đánh mạnh vào các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Sony hay là HTC.

Chiếc máy này có mặt trước làm từ kính với hoa văn đồng tâm phía sau rất đẹp. Nhưng phía sau làm hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối và không có dải angteng bắt sóng giống như các đối thủ cạnh tranh ở bất kỳ một vị trí nào.

Khi so sánh với Zenfone 3 thì chiếc máy này trông sang và cao cấp hơn. Phía dưới camera là cụm cảm biến vân tay, cụm camera có hình vuông và họa tiết vòng tròn vào bên trong trông rất đẹp. Và đương nhiên nó sẽ có đèn flast kép ở bên trái camera và bên phải sẽ là công nghệ lấy nét hoàn toàn mới.

Sản phẩm này sẽ được tích hợp cổng USB 3.0 và cổng sạc là USB type c mới nhất đem lại cho chúng ta cả công nghệ sạc nhanh Quick track 3.0 nâng cao tốc độ cũng như thời gian sạc cũng như là cắm vào ban đêm một cách dễ dàng hơn.
Ảnh chụp phong cảnh từ camera Zenfone 3
Chiếc máy này sẽ đi cùng với chip xử lý Snapdragon 820 và có 6G ram phiên bản bộ nhớ trong có thể lên tới 256G.

Màn hình của nó là fullHD và sử dụng công nghệ amulet và công nghệ này sẽ cho hình ảnh rõ nét ở một đăng cấp khác so với Zenfone 3.

Và đây sẽ là chiếc flastship của Asus để có thể cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp.

Cuối cùng là mấy Zenfone 3 Untra đây là mẫu plablet với màn hình lên tới 6,8 inch đủ cho các bạn sử dụng thay thế cho một chiếc máy tính bảng với màn hình khoảng 7inch.

Với sản phẩm này chúng ta sẽ có màn hình độ phân giải fullHD ngoài ra nó còn được tích hợp bởi các công nghệ màn hình mới để cho phép nó nâng cao khả năng hiển thị như true to live có thể xử lý được phim lên tới 4k. Nâng cao khả năng giải trí, xem phim của người tiêu dùng.
Ảnh chụp từ camera Zenfone 3 Untral
Phía sau sẽ xuất hiện phím tăng giảm âm lượng thay vì cảm biến vân tay giống như các mẫu khác vì màn hình nó quá to nên phải để các phím bấm và họa tiết tương tự như các mẫu trước của Zenfone.

Camera chính của nó tương tự như mẫu Zenfone Deluxe, đèn flast kép cũng như công nghệ lấy nét và cả ba mẫu này đều được trang bị công nghệ lấy nét tương tự như nhau.

Với các sản phẩm cao cấp của Zenfone của năm nay Asus hướng tới những người tiêu dùng với các nhu cầu đặc biệt như là hiệu năng, giải trí, xem phim và chơi game và mình nghĩ rằng những ông lớn như là Sony, Samsung và LG phải hết sức dè chừng với Asus như thế này.

Vậy các bạn hãy cùng dự đoán Zenfone 3 năm nay mẫu nào sẽ là hot nhất. Hãy để lại comment ở bên dưới để chúng tôi được biết. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Safety Store cửa hàng lắp đặt camera quan sát.

Keywords: Đánh giá bộ ba Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Untral

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét