Music

PEPSI PHONE P1S - BƯỚC ĐỘT PHÁ NÀY CỦA PEPSI LIỆU CÓ MANG LẠI THÀNH CÔNG?

Pepsi luôn nổi tiếng về thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng Pepsi sẽ lẫn sang thị trường khác ngoài nước giải khát không ? Câu trả lời là có khi mới đây nhất, Pepsi Phone P1s đã được trình làng làm sửng sốt cộng đồng công nghệ. Chúng ta hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh chiếc smartphone độc đáo này nhé.


Pepsi Phone P1s - bước đột phá này của Pepsi liệu có mang lại thành công?


Mức giá chỉ rơi vào khoảng hơn 3 triệu, đây được xem là mức giá phù hợp cho một hãng sản xuất không chuyên về công nghệ.

Về thiết kế Pepsi Phone P1s cũng không có gì quá nổi bật. Phía bên tay phải sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng làm từ kim loại. Bên cạnh trái là khe đựng sim hoặc thẻ nhớ. Nó sẽ hỗ trợ 2 sim, hoặc thẻ nhớ mở rộng. Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài, mic thoại. Bên trên là jack cắm tai nghe 3.5mm.

Pepsi Phone P1s có thiết kế khá giống với các dòng điện thoại đến từ Trung Quốc
Mặt sau sẽ là logo Pepsi và cảm biến vân tay. Đây là cảm biến vân tay một chạm. Chỉ cần chạm nhẹ là máy sẽ tự động sáng màn hình. Khá tốt và phản hồi tuyệt vời. Ngay bên trên cảm biến vân tay là cụm camera 13 MP có đèn Flash LED. Máy được hoàn thiện từ vỏ kim loại nguyên khối để tăng thêm sự sang trọng.

Ở mặt trước sẽ có camera 5 MP và 3 phím điều hướng được đặt nằm ngoài máy. Màn hình của máy cũng được làm cong 2.5d và có độ phân giải Full HD trên kích thước 5.5’. Các icon và màn hình khá sáng tạo và thú vị khi nó liên quan đến pepsi. Các launcher trên máy giống như launcher của Oppo ngày xưa.
P1s khá dày và nặng khi cầm trên tay
Các icon thì được biến tấu với 2 tông màu xanh đỏ. Chúng ta có thể tùy chỉnh các giao diện thời tiết trông rất vui và lạ mắt. Trên chiếc Pepsi Phone P1s đang sử dụng con chip Mediatek 6592. Đây là vi xử lý 8 nhân có điểm Antutu là 36000 máy đi kèm 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong.

Về camera sẽ có hỗ trợ Tiếng Việt nhưng sẽ bị lỗi font rất ngớ ngẩn. Ngoài ra camera cũng không có gì quá nổi bật khi chỉ cho ra những bức ảnh với chất lượng trung bình khá.
Cảm biến vân tay của P1s rất nhạy và nhanh
Chiếc Pepsi Phone sẽ đi kèm với cục pin 3000 mAH được dựa trên phiên bản Android 5.1 và launcher sẽ tùy biến với một cái tên hoàn toàn mới đó là dido OS

Đây là bài trên tay chia sẻ nhanh chiếc Pepsi Phone P1s. Một chiếc điện thoại không có gì nổi bật ngoại trừ thương hiệu. Xin cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét