Music

SAU 4 NĂM KỂ TỪ KHI RA MẮT, IPAD 4 HIỆN GIỜ RA SAO?

Xin chào các bạn, đây là chiếc máy tính bảng hiện tại đã có 4 năm tuổi. Đó là chiếc iPad 4 bảng Wifi và 3G.

Sau 4 năm kể từ khi ra mắt, Ipad 4 hiện giờ ra sao?

Nhìn lại thiết kế bên ngoài, có thể nói đã qua 4 năm mà vẫn còn như mới thế này. Với phân khúc chỉ 5 triệu thì mình cho rằng iPad 4 là một thiết bị rất đáng mua nếu các bạn đang quan tâm đến máy tính bảng.
iPad 4
Hãy bắt đầu với điểm đầu tiên đó là màn hình hiển thị. Bốn năm trước cho đến lúc này thì có lẽ sản phẩm nào xuất hiện cùng thời điểm bốn năm trước với iPad 4 thì khó có thể tồn tại trên thị trường cho đến bây giờ.
Ảnh chụp từ camera
Sử dụng màn hình Retina, nên hình ảnh rất sắc mịn, đẹp. Màu sắc tự nhiên, màn hình trong và cực kỳ nổi bật và không kém gì những tấm nền cao cấp tại thời điểm hiện tại. Độ phân giải cao, giúp cho việc lướt web hay xem phim đọc tin tức khá là dễ dàng và sắc nét từng phong chữ một.

Ngoài ra còn có một điểm cực kỳ bá đạo đó là dù đã ra đời cách đây 4 năm nhưng iPad 4 vẫn có thể chới asphalt 8 max cấu hình mà không hệ giật lag. Và không chỉ riêng asphalt 8, iPad 4 vẫn có thể chạy các ứng dụng nặng về xử lý một cách mượt mà như những chiếc flagship hiện tại. 
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên, chỉ với 1GB ram máy không thể giúp bạn chạy đa nhiệm một cách hiệu quả được. Không những thế, khi bạn lướt web và mở nhiều tap, lúc bạn chuyển sang các tab khác nó sẽ có hiện tượng reload lại. Lý do đơn giản vì bộ nhớ Ram không đủ mạnh để đáp ứng yêu cầu của máy.

Ngoài ra với cục pin với dung lượng cực kỳ khủng khiếp đó là 11560mAh bạn có thể sử dụng liên tiếp đến 3 ngày và nếu các bạn chơi game thì các bạn có thể sử dụng hơn 1 ngày. Một con số rất ấn tượng mà không phải chiếc máy tính bảng nào cũng có thể làm được.
Ảnh chụp từ camera
Màn hính sắc nét, cho bạn cảm giác trải nghiệm xem phim cực thích mắt. Đi cùng đó là loa ngoài chất lượng, âm thanh cho ra trong trẽo, chính xác tạo cho bạn cảm giác xem phim hay nghe nhạc như trên các dàn loa hiện đại.
Ảnh chụp từ camera
Với camera iPad 4 với camera selfie 1.2 MP nhưng vẫn cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Qua đó chúng ta có thể thấy được Apple đã tối ưu thiết bị của mình như thế nào. Dù đã 4 năm nhưng có thể nói iPad 4 vẫn có thể hơn những chiếc tablet ở thời điểm hiện tại.

Đó là những chia sẻ của mình. Còn bạn thị sao? Hãy để lại comment bên dưới. Cám ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.

Keywords: DANH GIA CHI TIET IPAD 4 SAU 4 NAM

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét