Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU MX6: 4GB RAM, HELIO X20

Hôm nay mình sẽ cùng các bạn khám phá bên trong của chiếc Meizu MX6. Cách đóng hộp của Mx6 rất đẹp. Đây là chiếc Mx6 của mình với vỏ nhôm và được làm bằng màu vàng rất đẹp và sang trọng.

Phía bên này là hộp phụ kiện được đặt rất gọn gàng và chắc chắn ở phía bên trong chúng ta sẽ tìm thấy cục sạc cũng như là sợi cáp. Cục sạc này có nguồn ra lớn nhất lên tới 12V và 2AM.

Đánh giá Meizu MX6: 4GB RAM, Helio X20

Và đây là nhân vật chính của chúng ta một chiếc Mx 6 và nhân tiện đây mình cũng có Mx5 luôn.

Xét về mặt trước thì đều không có sự khác biệt chúng ta đều có mặt trước là màn hình 5,5 inch độ phân giải fullHD mặt trước thì có cách bố trí khác nhau một chút thôi. Ngoài ra thì với chiếc Meizu Mx6 thì màn hình được làm cong nhẹ chúng ta vuốt ở cạnh viền vào sẽ đã hơn so với Mx 5.
Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20
Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20
Và phần vân tay ở phía dưới làm tương tự như Mx5 khi cảm biến vân tay này chúng ta sẽ vẫn không phải dạng một chạm mà vẫn phải mở sáng màn hình lên trước.

Ngoài ra cảm ứng vân tay vẫn giữ được nét truyền thống của các sản phẩm Meizu khi chúng ta chạm nhẹ vào phím home này thì nó sẽ là phím back, ấn xuống nó sẽ là phím home và khi chúng ta vuốt từ dưới lên trên ở phím home này nó sẽ ra giao diện đa nhiệm.

Giao diện này được thiết kế rất đẹp, trực quan các bạn có thể thao tác ở bất cứ màn hình nào luôn. Bộ nhớ ram của sản phẩm này lên tới 4G đảm bảo cho hiệu năng đa nhiệm của các bạn là cực kỳ tốt cùng với đó là con chip Helio X20 đảm bảo mọi thao tác sử dụng đều rất nhịp nhàng.
Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20
Đánh giá Meizu Mx 6 với Helio X20
Quay trở lại với cấu hình thì chúng ta sẽ có điểm chấm Antutu ở đây mình chấm thử là hơn 90k điểm. Trong đó điểm số 3D là khoảng 18k một điểm số rất là cao.

Ở chiếc Meizu Mx6 này chúng ta sẽ có thiết kế rất là đẹp bắt mắt, ở phía bên cạnh trái sẽ là khay đựng sim. Sản phẩm này hỗ trợ hai nano sim, cạnh phải sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng được cắt gọt rất cẩn thận và tỷ mỉ và khả năng hoàn thiện cao.

Ở phía dưới chính giữa sẽ là cổng USB, giác cắm tai nghe 3,5 mm, loa và micro.
Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20
Với camera đây cũng là một điểm nhấn mạnh ở trên chiếc Meizu Mx6 khi nó sử dụng cảm biến mới nhất của Sony. Chúng ta sẽ có khả năng lấy nét cực kỳ nhanh và theo Meizu thì khả năng lấy nét của nó có thể tương tự như Galaxy S7.

Nhưng các phần mềm ở trên Meizu Mx6 cũng như các sản phẩm của Meizu đều rất là ngon. Chúng ta sẽ có chế độ chỉnh tay, chế độ chỉnh tay với khả năng phơi sáng tối đa 20s. Tốc độ màn trập nhanh nhất là 1/5000s camera này có độ phân giải là 12Mpx khẩu độ f2.0.
Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20
Ảnh chụp từ camera Meizu Mx6
Và pin sản phẩm này đang sở hữu là 3000mAh cục sạc sẽ có cục sạc nhanh hỗ trợ các bạn sạc đầy nhanh chóng. 

Vậy sản phẩm này mới mức giá gần 8 triệu đồng các bạn đánh giá như thế nào. Hãy để lại comment ý kiến của các bạn ở bên dưới. Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Meizu Mx6 4G ram Helio X20

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét