Music

MỞ HỘP VÀ TRÊN TAY NHANH IPHONE 6 PLUS TRẢ BẢO HÀNH

Hiện nay các giới công nghệ đang rộ lên một trào lưu đó là mua các smartphone trả bảo hành. Vậy hàng trả bảo hành là gì và liệu nó có tốt hơn hàng chính hãng cũng như xách tay hay không. Hãy cùng chúng tôi đến với bài mở hộp và trên tay nhanh iPhone 6 Plus dưới đây.

Mở hộp và trên tay nhanh iPhone 6 Plus trả bảo hành

Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn về chiếc iPhone 6 Plus trả bảo hành. Với mức giá chỉ hơn 10 triệu và máy vẫn mới hoàn toàn. Sản phẩm được đặt trong một chiếc hộp giấy bình thường và không có phụ kiện. Phía sau chiếc hộp sẽ có một cái thẻ cho chúng ta biết được số IMEI và model máy.

Dù không có phụ kiện nhưng ta vẫn sẽ được tặng 1 chiếc cáp sạc, một bao dán bảo vệ và một cuốn cẩm nang về iPhone.
Mở hộp và đánh giá nhanh iPhone 6 Plus
Ảnh trên iPhone 6 Plus
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu định nghĩa về hàng trả bảo hành. Đây là hàng mới và cũng đạt chuẩn của nhà sản xuất. Tuy nhiên những chiếc máy thường sản xuất ra đổi trả cho khách hàng khi khách hàng có mua hàng mà bị lỗi. Sẽ có một vài mẫu không đủ 12 tháng bảo hành hay còn được gọi là trôi bảo hành.

Nguồn gốc của máy được chia làm hai loại. Loại đầu tiên là như nãy, các máy được sản xuất ra để đổi cho khách hàng. Loại thứ là khi các nhà sản xuất ủy quyền cho bán các sản phẩm này ví dụ như FPT Shop và đặt ra là phải bán hết lô hàng này trong một khoảng thời gian mà nhà sản xuất yêu cầu.
Mở hộp và đánh giá nhanh iPhone 6 Plus
Hộp sản phẩm của iPhone trả bảo hành
Nếu trong quá thời gian rồi mà vẫn bán không hết số hàng đó thì sẽ bị nhà sản xuất tính ngày bảo hành. Tuy nhiên máy vẫn được ghi nhận là chưa kích hoạt mà chỉ ghi là kích hoạt vào thì ngày bảo hành bỗng dưng trôi mất chứng tỏ lô hàng này đã bị quét date mà nhà sản xuất yêu cầu bán.

Vì thế kể cả máy mới chúng ta kiểm tra trên hệ thống thì chưa active nhưng khi active xong lại không đủ 12 tháng là vì hai lý do trên. Chúng ta vẫn sẽ đang phân vân về nguồn gốc của sản phẩm. Thứ nhất là hàng trả bảo hành và Pre-Owned đều do Apple kiểm định chất lượng.
Mở hộp và đánh giá nhanh iPhone 6 Plus
Ảnh chụp phong cảnh của iPhone 6 Plus
Nếu như hàng Pre-Owned là dựa trên các máy cũ lắp ráp lại với nhau tạo thành máy mới thì hàng trả bảo hành sẽ không khác gì một sản phẩm mới và được Apple sửa lại dựa trên các thiết bị bị lỗi. Các máy này sau khi kiểm tra lỗi xong lại được kiểm định chất lượng thêm 1 lần nữa. Vì Apple sử dụng nó để đổi cho các khách hàng khi máy họ bị hỏng.

Chính vì quy trình kiểm định nghiêm ngặt như vậy mà người mua cũng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Thực tế hàng trả bảo hành không phải mới nhưng đến bây giờ mới bắt đầu phát triển. Với chiếc iPhone 6 Plus chỉ có mức giá chỉ hơn 10 triệu mà máy vẫn còn mới thì cực kì hợp lý.

Như vậy chắc có lẽ các bạn đã hiểu được hàng trả bảo hành là gì rồi. Xin chân thành cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tphcm đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài viết này. Cám ơn các bạn đã chú ý theo dõi.

Keyword: Mở hộp và đánh giá nhanh iPhone 6 Plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét