Music

TRÊN TAY SAMSUNG GALAXY S4 DOCOMO: CÚ TRƯỢT VĨ ĐẠI CỦA SAMSUNG

Hôm nay mình đang trên tay một sản phẩm đến từ Nhật của nhà mạng Docomo, đến từ một thương hiệu ở Hàn Quốc là chiếc Galaxy S4. Đã bốn đời trôi qua từ S4 đến S7, ngày xưa S4

từng được kì vọng là một siêu phẩm giúp Samsung lật đổ được sự thống trị của Apple trong làng công nghệ thế giới mảng điện thoại thông minh. Nắm trong tay lợi thế khi dòng Samsung Galaxy S3 trước đó đã rất thành công.

Samsung Galaxy S4 Docomo: cú trượt vĩ đại của Samsung

Đánh giá Samsung Galaxy S4 Docomo
Nên với dòng Samsung Galaxy S4 nếu thành công sẽ mang lại cho hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Samsung ngôi vị nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Nhưng đáng tiếc đó chỉ là một cú trượt vĩ đại , chúng ta hãy cùng điểm lại về siêu phẩm này.

Đầu tiên thì phải kể đến thiết kế tệ hại của Samsung khi họ sử dụng nhựa mạ bóng lên làm viền thay vì kim loại như của Apple, điều này khiến cho viền S4 Docomo sau một thời gian sử dụng bị bong tróc trông rất là xấu và cũ.

Mặt lưng cũng làm từ nhựa bóng với những đường nét không được đẹp mắt hay tệ hơn theo một số người dùng nhận xét là khá xấu, chưa kể chất liệu nhựa bóng khiến điện thoại bám vân tay và mồ hôi.

Trên đỉnh điện thoại có giắc cắp tai nghe 3.5 và angten đến từ nhà mạng, ngoài ra còn có tính năng mắt cảm biến hồng ngoại. Bên dưới là cổng sạc và micro thoại. Mặt trước có màn hình 5” độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền amulets, camera selfie 2.0 MP, phím Home, phím đa nhiệm và phím back. Mặt sau là logo Samsung Galaxy S, camera quan sát 13 MP. Bóc ốp lưng bên trong có thể thay thế pin, thẻ nhớ và khe cắm Sim.
Đánh giá Samsung Galaxy S4 Docomo
Chúng ta hãy nhìn lại giao diện điều khiến cho S4 được xem là một trong những chiếc máy nhiều rác nhất. Kéo thanh thái xuống thì có vô số tính năng mà hữu ích nhất là khả năng đa nhiệm cửa sổ cực kì hay, người dùng có thể kéo chia đôi hai màn hình sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc.

Bên cạnh đó có những tính năng rất khó chịu như S-review giơ tay lên để đọc trước nội dung, hay là S-strester để chuyển hình ảnh hay bài hát, tính năng cuộn trang bằng mắt.

Samsung quảng cáo rất nhiều những tính năng này nhằm mục đích làm sao cho người ta ấn tượng với điện thoại của mình nhưng kết cục tất cả những tính năng đó đều bị đem về rồi tắt cả đi vì nó tốn pin và không hiệu quả một chút nào. Và có thể nói đây là một cú trượt vĩ đại của Samsung vì họ đã sai lầm khi nhồi nhét mọi thứ vào điện thoại di động.

Hãy cùng nhìn lại chiếc Samsung Galaxy S7, S7 đơn giản hơn, ít tính năng và sự tùy biến đi nhưng đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cho người dùng. Giá như hồi đó Samsung không ra một chiếc S4 như thế này mà là chiếc S7 thì đã có lẽ đã đánh bại được Apple với một thiết kế kim loại và mặt lưng bằng kính. Đánh giá Samsung Galaxy S4 Docomo
Lúc đó đối thủ của nó là Iphone 4 cũng thiết kế kim loại và mặt lưng bằng kính sang trọng hơn rất nhiều thì S4 làm sao có thể cạnh tranh lại Apple. Ngoài ra thì S7 cũng trang bị khả năng chống nước, lúc đấy thì Sony cũng đang dẫn đầu về khả năng chống nước trong khi Samsung lại không hề quan tâm tới điều này.

Chiếc Galaxy S4 với chiếc camera mà khi bật chế độ mode lên thì sẽ hiển thị lên những ô vuông giao diện, với nhiều chế độ như chụp ảnh đẹp mắt nhất , best photo…

Hiện tại siêu phẩm một thời S4 bản Docomo thì ngon hơn các bản chính hãng với vi xử lý Snapdragon 600 , 2GB ram thì với tầm giá 2 triệu tại clickbuy các bạn có muốn sở hữu một huyền thoại ngày xưa của Samsung. Với cấu hình như vậy thì vẫn dư sức cho anh em sử dụng. Máy đang chạy trên android là 5.0.1.

Và đây là trên tay huyền thoại một thời của Samsung, một chiếc máy đáng lẽ ra là có thể phục vụ mục đích của Samsung thời đó là lật đổ được Apple.

Sản phẩm Galaxy S4 Docomo chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S4 Docomo

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét