Music

ĐÁNH GIA NHANH OPPO F1S SELFIE ẤN TƯỢNG, VÂN TAY CHỈ 0,22S

Xin chào các bạn vậy là cuối cùng Sơn Tùng MTP cũng chính thức ra mắt MV Chúng ta không thuộc về nhau. Quay lại với vấn đề chính vậy là Oppo f1s đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt sao việt hot nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Oppo F1s: selfie ấn tượng, vân tay chỉ 0.22s

Và điểm nổi bật nhất của chiếc f1s này chính là camera cảm biến vân tay một chạm và một thiết kế vô cùng sang trọng. Và đây là chiếc hộp của Oppo f1s với dòng chứ Selfie expert rất đặc trưng.

Bên trong thì cũng không có gì cả chỉ là một cục sạc bình thường chứ không phải VOOC một tai nghe cáp USB và một bao cao da đi kèm.
Đánh giá nhanh Oppo F1s
Đánh giá nhanh Oppo F1s
Đầu tiên là camera các bạn sẽ chỉ tìm thấy camera trước có độ phân giải cao hơn camera sau chỉ trên các sản phẩm của Oppo và camera trước mới là camera chính khi mà nó có độ phân giải lên tới 16Mpx khẩu độ f2.0 và khả năng quay phim full HD.

Chế độ bình thường thì chân thực, chế độ ngược sáng thì cực ngon chế độ làm đẹp thì vô cùng ảo diệu và lừa tình cực kỳ thú vị và phù hợp với các chị e đam mê sống ảo. Mà thời buổi này thì đâu chỉ có các chị e là sống ảo đâu các anh cũng đã bắt đầu sống ảo quá đi mất.
Đánh giá nhanh Oppo F1s
Màn hình trên Oppo f1s khiến cho sự ảo này càng ảo hơn khi chỉ có độ phân giải HD trên kích thước 5,5 inch khá rỗ tuy nhiên chất lượng tấm nền tốt chất lượng cực kỳ ngon và các mặt trước thể hiện nổi bật.

Ở mặt trước cũng có cảm biến vân tay nhưng mà không phải dạng một chạm. Chúng ta phải mở sáng màn hình và chạm vân tay. Tốc độ rất là nhanh chỉ có 0.02s quá kinh khủng.

Phím nguồn được đặt bên cạnh phải cùng với khe cắm sim có hỗ trợ một lúc hai sim và cả thẻ nhớ mở rộng lên tới 256G. Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng còn phía dưới là rất nhiều lỗ từ giác cắm tai nghe lỗ loa lỗ micro…
Đánh giá nhanh Oppo F1s
Thiết kế của Oppo f1s thì rât đẹp với màu vàng hồng thời thượng lại còn chụp hình siêu ấn tượng.

Oppo F1s sở hữu 3G ram, chip MT 6750 có 8 nhân tốc độ 1,5 Gh và có bộ nhớ trong 32G lưu trữ khá thoải mái chụp selfie thoải mái luôn.

Pin của Oppo f1s lên tới 3074 mAh
Đánh giá nhanh Oppo F1s
Và bây giờ chúng ta trở lại với giao diện bên trong của máy tương tự với Oppo f1 plus sản phẩm này vẫn sử dụng giao diện KLS 3.0 với rất nhiều tùy biến và icon trẻ trung năng động.

Với mức giá chỉ dưới 6 triệu thì các bạn nghĩ sao hãy để lại ý kiến ở bên dưới cho chúng tôi. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá tiếp theo.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keywords: Đánh giá nhanh Oppo F1s

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét