Music

SO SÁNH CHI TIẾT LENOVO VIBE SHOT & XIAOMI MI4: KẺ TÁM LẠNG NGƯỜI NỮA CÂN

Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ tiến hành so sánh hai chiếc điệc thoại đó là Lenovo Vibe Shot và Xiaomi Mi4.

So sánh chi tiết Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này là cả hai đều có thiết kế cực kỳ nam tính, khung viền kim loại sáng bóng nổi bật với viền diamond cắt. Lenove Vibe Shot có phần sang chảnh hơn với phần mặt lưng làm bằng kính. Còn Xiaomi Mi4 chỉ là nắp nhựa khá dễ xước. Tuy nhiên khi cầm nắm trên tay, Mi4 cho cảm giác cầm thoải máy hơn so với Lenovo Vibe Shot.
Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4
Hơn nữa màn hình của Vibe Shot làm lồi hẳn lên so với khùng viền nên khi vuốt màn hình thật sự không thoải máy, nhưng sẽ được khắc phục dễ dàng khi bạn đeo thêm ốp mà Lenovo trang bị sẵn cho máy.

Lenovo Vibe Shot xuất hiện sau 1 năm nên được tích hợp khe cắm hai sim, chứ không phải một sim như Mi4.
Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4
Ở dưới là nơi đặt cổng sạc và loa ngoài của hai thiết bị. Thiết kế trên Vibe Shot có vẻ cân đối hơn so với Mi4, ngoài ra dưới góc Vibe Shot còn được trang bị thêm khe móc dây để thuận tiện cho việc chụp ảnh không lo bị rơi máy.
Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4
Và bây chúng ta sẽ dến với màn hình hiển thị của hai sản phẩm, đều sử dụng màn hình IPS 5 inch độ phân giải Full-HD. Khi đặt hai máy cạnh nhau mình thấy màn hình cảu Mi4 có tông màu đậm đà hơn so với Lenovo Vibe Shot. Tuy nhiên có phần ám hồng so với màn hình trung thực của Lenovo.

Cả hai máy đều có góc nhìn tốt, độ sáng cao, hiển thị rõ nét ngoài trời. Tuy nhiên khi sử dụng vào ban đêm ở độ sáng tối thiểu, Mi4 cho cảm giác sử dụng thoải mái hơn so với Vibe Shot.
Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4
Về hiệu năng, đều sở hữu bộ nhớ 3GB ram, khả năng quản lý ram trên cả hai sản phẩm đều khá tương đồng. Trải qua nhiều bài so sánh kết quả thật bất ngò vì chip 615 trên Vibe Shot lại có tốc độ tải game nhanh hơn so với chip 801 của Mi4.

Tuy nhiên về khả năng xử lý độ họa Mi4 vẫn hơn hẳng đối thủ. Nhìn chung cả hai sản phẩm đều đáp ứng khá tốt các tựa game tự nhẹ đến nặng.
Lenovo Vibe Shot & Xiaomi Mi4
Về bây giờ sẽ đến camera, cái tên Vibe Shot là đủ đến chúng ta biết đây là một chiếc điện thoại chuyên về chụp ảnh. Và không gì bất ngờ nếu như Vibe Shot chiến thằng Mi4 về khoảng này. Nhìn chung ảnh của Mi4 cho màu sắc nịnh mắt hơn so với Vibe Shot. Còn Vibe Shot cho ảnh chi tiết hơn, màu sắc trung thực, tốc độ lấy nét nhanh, góc chụp rộng hơn so với Mi4.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài đánh giá của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại HCM.

Keywords: SO SANH CHI TIET LENOVO VIBE SHOT & XIAOMI MI4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét