Music

HTC 10 - SẢN PHẨM GHI DẤU TÊN TUỔI HTC TRÊN THỊ TRƯỜNG SMARTPHONE VIỆT NAM

Xin chào các bạn, hiện nay mình đang có chiếc HTC 10 và mình sẽ cùng chia sẻ với các bạn xem chiếc HTC 10 này có điểm gì đặc biệt. Sau khi ra mắt ngay 19/5/2016, HTC 10 đã được bán ở các đại lý với giá chính hãng khoảng 17 triệu tặng kèm với 1 loa Harmankardon 3 triệu đồng. Tuy nhiên hàng xách tay chỉ có mức giá là 14,5 triệu đồng.

HTC 10 sản phẩm ghi dấu tên tuổi cho HTC trên thị trường SmartPhone Việt Nam 

Phiên bản hiện tái có 3 màu đó là: trắng, vàng và đen. Ở phía sau chúng ta sẽ nhìn thấy camera quan sát chính với 12 MP, khẩu độ f/1.8 và sử dụng cảm biến giống như chiếc Nexus 6P. Tuy nhiên với công nghệ Ultra-Pixel thì khả năng chụp hình của chiếc máy này vẫn còn là ẩn số. Kế bên là đèn flash led kép và khả năng lấy nét bằng laze.
HTC 10
Điểm đầu tiên mà khi mình nhìn thấy ảnh HTC 10 trên các poster quảng cáo đó là đường viền Diamond cắt rất to thì sẽ rất khó cầm. Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế thì những suy nghĩ của mình đã hoàn toàn sai lầm. HTC 10 cho cảm giác cầm, nắm rất thoải mái, không bị cấn và không đau.
Ảnh chụp từ camera
Phía bên cạnh phải là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và khe đựng sim. Phía bên còn lại se đựng khe cắm thẻ nhớ cho các bạn. Bên dưới là cổng USB Type-C, loa ngoài và mic thoại. Bên trên là jack cắm tay nghe 3.5.
Ảnh chụp từ camera
Mặt trước của sản phẩm này đó chính là màn hỉnh hiển thị với độ phân giải 2K, nếu không nhầm đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của HTC có độ phân giải 2K. Phía trên là camera Selfie và đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới mà camera Selfie có hỗ trợ chống rung quang học OIS.
Ảnh chụp từ camera
Kế bên là loa đàm thoại của máy và đặc biệt loa này cũng có khả năng phát như là một chiếc loa ngoài, cho bản nững trải nghiệm âm thanh mới mẻ. Màn hình hiển thị đã đươc HTC thiết kế với độ cong nhẹ 2.5D như chiếc HTC One A9.
Ảnh chụp từ camera
Vê hiệu năng, HTC 10 được trang bị chip Snapdragon 820 đi kèm với 4GB Ram và bộ nhớ trong 32 GB. Máy đang chạy android 6.0.1 và sẽ update lên android N sớm nhất có thể. Cảm biến vân tay đặt phía trước có tốc độ rất nhanh và nhạy, chỉ cần bấm nhẹ vào máy sẽ mở khóa ngay, vì đây là vân tay một cham nên cũng không mất nhiều thời gian để bạn thao tác.

Cảm nhận riêng của mình thì HTC 10 là một sản phẩm đầy hứa hẹn với chất lượng tốt, hiệu năng tuyệt vời, thiết kế độc đáo, màn hiển hiển thị rất đẹp không gì có thể chê trách được.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này. Còn các bạn thì sao? Để lại comment bên dưới với ý kiến của mình.

Keywords: MO HOP & DANH GIA HTC 10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét