Music

SO SÁNH CHI TIẾT XIAOMI MI4 & REDMI NOTE 3 PRO: CHỌN SIÊU PHẨM CŨ HAY TẦM TRUNG MỚI

Xin chào các bạn, hiện tại ở phân khúc xách tay các bạn đều có thể lựa chọn là Xiaomi Mi4 và Redmi Note 3 Pro thậm chí là hàng chính hãng đều có tùy thuộc vào dung lượng bộ nhớ. Hôm nay mình sẽ thực hiện cuộc chiến nội bộ giữa hai anh em cùng mẹ và khác ông bà nội để xem là Mi4 hay Redmi Note 3 Pro tốt hơn.

So sánh chi tiết Xiaomi Mi4 & Redmi Note 3 Pro

Về thiết kế bên ngoài, Mi4 đẹp hơn với cái viền bằng thép chắc chắn, bền bỉ và máy gọn với màn hình chỉ 5 inch tuy nhiên hơi điểm trừ là mặt lưng bóng bẩy dễ trầy nhưng có thể thay thế được.

Redmi Note 3 Pro gây điểm cộng nhờ vỏ kim loại chắc chắn và đi kèm với cảm biến vân tay. Điều mà chiếc Mi4 là flagship trước đây nhưng lại không có được. Cảm biến vân tay của Redmi Note 3 Pro là dạng một chạm, bấm vào là máy mở và hoạt động rất nhanh.
Xiaomi Mi4 vs Redmi Note 3
Ở dưới của hai máy đềl có cổng sạc, Mi4 có loa ngoài âm thanh nghe to rõ và chất lượng ăn đứt so với sản phẩm Redmi Note 3 Pro ở điểm này.

Bây giờ chúng ta sẽ nói về màn hình hiển thị, cả hai máy đều là màn hình với độ phân giải Full-HD. Tuy nhiên nếu như Mi4 sử dụng màn hình là IPS chất lượng cao thì Redmi Note 3 Pro chỉ được sử dụng màn hình ở mức trung bình khá. Vì vậy màn hình hiển thị của Mi4 dễ dàng chiến thằng Redmi Note 3 Pro.
Ảnh chụp từ camera
Về hiệu năng, phải nói là Redmi Note 3 Pro đã hoàn toàn đè bẹp Mi4. Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 dễ dàng đánh bại con chip 801 của Mi4 về hiệu năng lẫn đồ họa 3D hay là CPU với tốc độ tải game và ứng dụng. Tuy nhiên cả hai máy đều đáp ứng mượt mà với như cầu của chúng ta hiện nay.
Ảnh chụp từ camera
Trên hai sản phẩm đều được trang bị mắt hồng ngoài hỗ trợ điều khiển từ xa. Về thời lượng pin, mặc dù là dung lượng 4000 mAh nhưng lại trang bị màn hình to hơn nên thời gian sử dụng của Redmi Note 3 Pro tương đương so với Mi4.
Ảnh chụp từ camera
Cuối cùng là camera nhìn chung qua nhiều bài test cả hai chiếc điện thoại đều thể hiện ngang nhau. Các sản phẩm của Xiaomi khi chụp ảnh đều dựa vào phần mềm là chủ yếu. Tuy nhiên về khả năng chụp selfie thì Mi4 nhỉnh hơn Redmi Note 3 Pro với ảnh có độ chi tiết và hóc chụp rộng hơn.

Qua trên là bài so sánh chi tiết Xiaomi Mi4 và Redmi Note 3 Pro của Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM. Chúc các bạn tìm ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hẹn gặp lại.

Keywords: SO SANH CHI TIET XIAOMI MI4 & REDMI NOTE 3 PRO

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét