Music

CÓ NÊN MUA IPHONE 6S CŨ THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI, CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Muôn đời người ta chỉ có mua iPhone thôi. Như iPhone 5 bán chạy hơn cả MiaoXi 4. Còn đây là mức giá của iPhone 6s sau khi giảm giá chỉ có khoảng 10 triệu. Thực sự có quá nhiều bạn hỏi mình là bây giờ có nên mua iPhone 6s cũ hay không. 

Có nên mua iPhone 6s cũ thời điểm hiện tại?

Lựa chọn quan trọng nhất khi mua iPhone máy cũ đó là cái vỏ. iPhone 6 và iPhone 6s năm nay rất hay có hiện tượng trày vỏ rất nhiều. Nên khi quyết định mua máy cũ các bạn nên soi kỹ phần vỏ của nó. Để biết được máy của mình có bị thay vỏ hay không thì để ý cổng tai nghe sẽ có các đường óng ánh.

Đây là vỏ xịn nguyên zin theo máy còn nếu vỏ nhìn kém không được sắc sảo cho lắm thì coi chừng bị thay vỏ.
Có nên mua iphone cũ hay không
Như con máy này của mình thì chỉ bị chày xước một chút như người dùng bình thường bị cũ thôi nhưng đó là một tin vui khi mua máy chọn máy trầy một tẹo nhưng biết đó là hàng xịn. Còn nếu máy mới quá thì bạn mới nên lo lắng.

Ngoài ra khi mua 6s bây giờ các bạn nên thử cho mình vân tay tránh mua phải những loại máy bị lỗi vân tay. Và loại máy này thì chỉ một máy đi với một vân tay nên thành ra chúng ta nên kiểm tra chiếc vân tay ngay từ đầu.

iPhone 6s thường có hiện tượng ám vàng nhẹ đây cũng là hiện tượng bình thường không có vấn đề gì vì có rất nhiều thị trường tổng hợp về như con máy này là đẹp tự nhiên không bị ám vàng quá.
Có nên mua iphone cũ hay không
Rất dễ để kiểm tra độ xước của màn hình bằng cách tắt màn hình đi nghiêng một góc 45 độ với ánh sáng đèn. Ở góc nhìn này các bạn có thể quan sát được hết các vết xước.

Ở iPhone 6s khi lắp sim vào các bạn kiểm tra loa thoại cũng như là phần mic. Để kiểm tra phần mic rất dễ các bạn chỉ cần bật phần thu âm và kiểm tra xem lúc ồn dải sóng âm có nhảy hay không.

Mọi người có thể kiểm tra loa ngoài bằng cách bật âm thanh ở trên nếu hoạt động sẽ nghe được âm thanh ở loa dưới.
Có nên mua iphone cũ hay không
Nếu mà giữa iPhone 6s và Galaxy S7 Egde thì chắc là mình sẽ chọn iPhone 6s cho lâu dài. Thứ nhất nếu bây giờ các bạn mua máy cũ của iPhone rất ít khi rớt giá cực kỳ lâu các bạn có thể kỳ vọng.

Với cái sản phẩm này bạn sẽ có hiệu năng tuyệt vời mà rất ít sản phẩm so sánh được. Hơn nữa so với Samsung Galaxy S6 thì bạn có thể bán iPhone 6 cũ đi mà vẫn có thể mua được một chiếc S6 mà vẫn còn dư giả tiền sài.
Có nên mua iphone cũ hay không
Qua những chia sẻ trên các bạn hãy cho tôi biết các bạn sẽ mua Samsung S7 Edge hay iPhone 6s. Hãy để lại comment ở bên dưới. Chúc các bạn thành công!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Nguồn: Có nên mua iphone cũ hay không

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét