Music

MOTOROLA X GEN 2 MÁY CÓ CẤU HÌNH KHỦNG - CHƠI GAME CỰC ĐỈNH

Xin chào các bạn hôm nay mình mang đến cho các bạn một sản phẩm còn nguyên zin mặc dù hơi nổi bong bóng một tý và bây giờ chúng ta sẽ bóc ra. Đây là chiếc Motorola X Gen 2 như các bạn đã biết thì sản phẩm này đã được FPT độc quyền trong một thời gian thì bây giờ chúng ta hãy cùng phân tích sản phẩm này xem có gì hot.

Motorola X Gen 2 MÁY cấu hình khủng - chơi Game cực đỉnh

Và đây là thiết bị có cấu hình cao nhất ở phân khúc dưới 4 triệu phiên bản màu đen.

Đầu tiên khi mở hộp chúng ta sẽ thấy sách hướng dẫn sử dụng, cục sạc và có một điểm hấp dẫn là cục sạc thiết bị này có hai cổng cắm vào cáp màu trắng, tai nghe thì lại màu đen và que chọc sim đó là phụ kiện kèm theo của chiếc máy này.
Đánh giá điện thoại Motorola X Gen 2
Motorola X Gen 2 cấu hình khủng giá tầm trung
Và đây trên tay chiếc Motorola X Gen 2 phiên bản mặt lưng gỗ vỏ tre chứ không phải là màu trắng bình thường. Đây là một điểm đặc trưng mà mình thấy rất là hấp dẫn ở chiếc máy này.

Phía sau sẽ có camera chính 13Mpx kèm theo đèn plast led được đặt ở hai bên. Logo Motorola chìm xuống. Phía trước là loa camera selfie và bây giờ mình sẽ chia sẻ các thông tin khác.

Điểm đầu tiên là chiếc máy này mua về thì các bạn sẽ nâng cấp trực tiếp OTA trực tiếp lên android 6.0 rất là tuyệt vời. Vì vậy khi chạy một phiên bản thuần google như thế này giúp cho máy chạy mượt nhanh và hết sức ổn định mặc dù là máy chỉ có 2G ram.
Đánh giá điện thoại Motorola X Gen 2
Ảnh chụp từ camera Motorola X Gen 2
Nhưng mà chúng ta có thể thấy là nó cực kỳ nhanh phản hồi tuyệt vời các bạn dùng lâu sẽ không có độ trễ cao. Nó đi kèm với chip xử lý Snapdragon 801 và đây là con chip rất mạnh ở phân khúc tầm tiền cho phép khả năng chơi game rất là đỉnh.

Cục pin của máy hiện tại là 2300mAh đây không phải là dung lượng pin cao tuy nhiên đánh giá từ Gsmarena thì thời lượng pin của nó tốt có thể sử dụng được gần tới hai ngày. Nhưng nếu sử dụng một ngày pin on stream lên tới gần 4 tiếng.

Còn trong ngôn ngữ thiết kế của nó không kém gì các sản phẩm trong phân khúc cận cao cấp. Ví dụ như màn hình thì được làm cong 2,5D viền thì làm từ kim loại do đó nó có độ bền cao hơn nữa nó được phủ nano nhẹ cho phép chống mưa.
Đánh giá điện thoại Motorola X Gen 2
Cho nên cho dù đi mưa nghe điện thoại thì cũng không sợ máy bỗng dưng lăn ra chết.

Về sản phẩm Motorola tuy được thiết kế thuần google nhưng nó được trang bị rất nhiều tính năng mình thấy hay ví dụ như mình đang cầm điện thoại chỉ cần lag nhẹ hoặc xoay cổ tay thì mở nhanh ra camera. Hay là ở chế độ màn hình khóa thì mình lag tay thì có thể mở ra đèn led của mình sử dụng trong điều kiện thiếu sáng và lag tay lần nữa nó sẽ tắt đèn led này đi.

Motorola cũng có một chế độ cho phép chúng ta đặt bàn tay lên sẽ xem được thông báo và đồng hồ. Chúng ta chỉ cần kéo xuống để mở khóa máy mà không phải bấm phím nguồn rất tiện.
Đánh giá điện thoại Motorola X Gen 2
Ảnh chụp từ camera Motorola X Gen 2
Về chiếc máy này khi ở phân khúc gần 5 triệu thì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Nhưng với smartphone này thì cực kỳ đáng mua trải nghiệm mượt mà thuần google đặc biệt được hỗ trợ tốt nếu biết tiếng anh thì sẽ có rất nhiều game cho chiếc máy này.

Và đây là video mở hộp chiếc Moto X Gen 2Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ cho chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Motorola X Gen 2

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét