Music

TÌM KIẾM VI XỬ LÍ SNAPDRAGON 820 MẠNH NHẤT 2016 GIỮA HTC 10, LG, G5 VÀ S7

Xin chào các bạn, hôm nay mình đang có đủ 4 chiếc flagship đến từ các nhà sản xuất danh tiếng hàng đầu của android đó là: Sony Xperia X Performance, HTC 10, LG G5 và Samsung Galaxy S7. Tất cả các máy này đều chạy chip snapdragon 820. Hôm nay mình sẽ giải đáp cho các bạn về chip 820 do nhà sản xuất nào làm là mạnh nhất.

Tìm vi xử lí Snapdragon 820 mạnh nhất của 4 flagship đầu 2016

Chúng ta sẽ thử tốc độ tải các game và ứng dụng trên 4 máy để xem a là nhanh nhất.

Đầu tiên là game Temple Run 2, kết quả là Sony đã về đầu kế đên là Samsung, LG và cuối cùng là HTC.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với tựa game láy cano đó là Driver, kết quả là LG và Samsung tốc độ tải là ngang nhau, sau đó đến HTC và khá lâu sau Sony mới tải game xong. Qua đó ta có thể thấy được sự khoảng cách đang hiện dần ra.
Ảnh chụp từ camera
Ảnh chụp từ camera
Kế đến, chúng ta sẽ đến với tựa game Asphalt 8, kết quả có được là Samsung và LG khá là tương xứng nhau về tốc độ, tiếp đến là Sony và cuối cùng là HTC.

Tiếp tục với tựa game là Dump Way 2, kết quả là Samsung đầu tiên rồi đến LG tiếp theo là HTC tuy có hơi giật lag và cuois cùng là Sony.
Ảnh chụp từ camera
Chúng ta sẽ sang bài test tiếp theo đó là Benchmarks để xem ai sẽ là người hoàn thiện bài test này trước. Điểm Benchmarks sẽ chấm về sưc manh của CPU bao gồm điểm đơn nhân và đa nhân để xem con chip nào mạnh nhất. Và kết quả là LG có điểm cao nhất rồi đến Samsung tiếp theo là HTC và cuối cùng là Sony.
Ảnh chụp từ camera
Qua trên chúng ta có thể thấy được tuy là cùng sử dụng một loại chip. Nhưng các nhà sản xuất đã tùy biến nó lại làm nâng cao tốc độ đáng kể. Ngoài ra việc tối ưu chính giao diện của chính mình cũng là một trong những vấn đề giúp máy chạy nhanh hơn.

Đó là ý kiến của mình, còn các bạn thì sao? Vui lòng để lại comment bên dưới nêu như bạn có ý kiến khác.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera đã hỗ trợ sản phẩm cho tôi thực hiện bài viết này.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét