Music

VỚI 3-5 TRIỆU TRONG TAY, NÊN CHỌN SMARTPHONE NÀO THÌ PHÙ HỢP?

Hiện nay, trên thị trường di động, phân khúc từ 3-5 triệu luôn có một sức hút nhất định đối với người dùng. Nhưng với sự đi lên của nhiều hãng điện thoại sẽ làm cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy cùng đến với bài đánh giá dưới đây để xem những gương mặt sáng giá nhất trong phân khúc này nhé.

Với 3 - 5 triệu trong tay, nên chọn Smartphone nào thì phù hợp?

 Mình sẽ mở đầu cho series giúp các bạn lựa chọn những chiếc điện thoại hợp lý nhất trong túi tiền của mình. Và chúng ta sẽ update theo từng tuần của mỗi tháng với các phần khúc giá và đây là mức giá từ 3-5 triệu hàng chính hãng.

Ở đây ứng cử viên đầu tiên là chiếc Vibe P1m(3.190.000) sản phẩm này không phải là mới nhưng mình vẫn đưa ra cho những ai cần một chiếc điện thoại với thời lượng PIN tốt, cục PIN là 4000 mAh, ngoài ra nó còn tích hợp thiết bị âm thanh dobi audio và sản phẩm này còn được phủ nano nhẹ cho khả năng chống mưa nhẹ nhàng thôi chứ không phải quá nhiều. Và nó cũng có con chip 6735 4x64bit, màn hình HD và ram dung lượng 2G.
Ứng củ viên tiếp theo là Lenovo A7000+ (3.790.000) chiếc máy này thì trái ngược không phải thiên về PIN “trâu” nhiều nhưng nó lại có cấu hình ổn với chip mediatek 6752 đây là con chip 8 nhân rất là nhanh, nó đi kèm với 2G ram, màn hình 5.5 inch full HD và đương nhiên cũng có dobi audio để cho mọi người thoải mái xem phim và chơi game. Đây vẫn là lựa chọn tốt cho mọi người thích giải trí trên điện thoại của mình. 

Cái tên tiếp theo là một sản phẩm mới Zenfone 2 Laser LTE (3.990.000) đây là mẫu điện thoại cho bạn nào cần kết nối 4G trong tầm tiền và ngoài ra nó sẽ đi kèm với 2G ram, chúng ta sẽ có camera quan sát chất lượng với 13MP, nếu các bạn cần camera chụp tốt trong tầm tiền này thì có thể lựa chọn Asus.
Và cái tên tiếp theo nữa vẫn là một sản phẩm của Lenovo, có vẻ như Lenovo phủ rất dày đặt, cùng tầm tiền với Zen 2 laser bạn có thể mua Vibe K5+ (3.990.000) chiếc máy này cũng có camera 13 MP nhưng mình đánh giá không cao bằng Zenfone 2 laser, bù lại các bạn sẽ có con chip Snapdragon 616 mới.
 Sản phẩm này có màn hình 5.5 inch full HD, như vậy là độ phân giải của nó cao hơn Zenphone 2 laser và nó hỗ trợ 2G ram, 16G bộ nhớ trong, cũng hỗ trợ âm thanh dobi audio. Nói chung lại đây là thiết bị đánh về thiết kế vỏ kim loại, màn hình full HD và chip đời mới.

Nhỉnh hơn ở phân khúc 4,5 triệu thì ta sẽ bắt đầu có lựa chọn cấu hình với 3G ram con chip 6753 8x64 bit và chúng ta còn có màn hình full HD đó chính là chiếc Wiko fever ,nhưng con này thì lại bị màn hình ám tím. 
Chọn smartphone nào tầm 3-5 triệu
Đối thủ Wiko fever là Asus zenphone max cùng giá tiền nhưng màn hình chỉ là HD, và chip cũng chỉ 410 thấp hơn và cũng chỉ có 2G ram. Tuy nhiên điểm lợi thế đến từ nhà sản xuất Asus tiếp tục duy trì là camera quan sát sau 13 MP có khả năng chỉnh tay. Nó đi kèm cục PIN là 5000 mAh, hiện tại đây là điện thoại có cục PIN lớn nhất giúp chúng ta có thể thoải mái và cũng có thể sạc được pin cho các thiết bị khác.
Chọn smartphone nào tầm 3-5 triệu
 Nếu các bạn muốn sản phẩm có cấu hình tốt hơn một chút nữa thì chúng ta có Lenovo A7010 (4.990.000). Nó có lựa chọn 2G hoặc 3G ram chip 6753 8x64bit, màn hình 5.5 inch full HD. Và đặc biết đây là một trong những điện thoại hiếm hoi trong tầm tiền này có cảm biến vân tay một chạp cực kì nhanh và hiệu quả để bảo mật.
Chọn smartphone nào tầm 3-5 triệu
 Và mức cao nhất ở mức 5 triệu là Xperia M4 Aqua LTE. Đây là phiên bản mới, cũng giống như con Aqua M4 phiên bản cũ nhưng đây là bản 4G và nó sử dụng chip snapdragon 615. Tuy nhiên cấu hình con này cũng không phải quá bá đạo khi cũng chỉ có 2G ram và màn hình của nó là HD 720p. Sản phẩm này duy nhất ở trong tầm tiền này các bạn chọn vì nó có thiết kế đẹp, sang trọng, thương hiệu lớn. Chúng có khả năng chống nước, hỗ trợ mạng 4G và camera quan sát độ phân giải 13MP. 
Chọn smartphone nào tầm 3-5 triệu
Xin cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát cung cấp thiết bị để thực hiện video này. Chúc các bạn thành công!

Keyword: Chọn smartphone nào tầm 3-5 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét