Music

ONE PLUS X - CHIẾC ĐIỆN THOẠI KHIẾN DÂN CÔNG NGHỆ ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN NGAY KHI VỪA MỚI RA MẮT

One Plus từ lâu đã rất thành công với các với các dòng sản phẩm cảo cấp như OnePlus Two, OnePlus Three. Các sản phẩm này thường được mệnh danh là kẻ sát các ông lớn. Tức có nghĩa cấu hình sẽ ngang ngửa các Flagship cao cấp nhưng mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.


OnePlus X - Chiếc điện thoại khiến dân công nghệ đứng ngồi không yên ngay khi vừa mới ra mắt.

Tuy nhiên One Plus không chỉ duy trì phân khúc cao cấp mà còn đánh vào tị trường trung cấp nữa. Trong năm nay OnePlus đã cho ra chiếc OnePlus X với mục tiêu thâu tóm luôn danh hiêu ông vua phân khúc trung cấp.

Trong hộp sản phẩm sẽ có các phụ kiện như cục sạc, tai nghe, cáp Micro USB và một ốp nhựa bảo vệ. Dây sạc của máy được hoàn thiện tốt. Đầu dây sạc dài, dẹt, đầu thiết kế rất thông minh

Mặt trước và sau của máy đều làm bằng kính. Nó sẽ giống chiếc iPhone 4 mà làm dẹt hơn, màn hình to hơn. Mặt sau của máy làm cong 2.5d rất bóng bẩy. Camera chính của máy kèm với đèn flash LED, bên dưới sẽ là logo của nhà sản xuất.
Đánh giá điện thoại One plus x
Ảnh selfie trên OnePlus X
Phía bên cạnh phải sẽ là phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe đưng sim. OnePlus X sẽ cho ta một sim một thẻ nhớ. Bên dưới sẽ là cổng sạc Micro USB, nó sẽ có loa ngoài và mic thoại. Bên cạnh trái sẽ là nơi đặt công tắc đặc biệt giúp chúng ta chuyển sang các chế độ im lăng, rung hoặc âm thanh.

Bên trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5mm, mic phụ thứ 2 và toàn bộ phần khung của máy làm từ kim loại và có đường kẻ sọc chạy dọc theo đường kim loại này nhìn rất sang trọng.
Đánh giá điện thoại One plus x
OnePlus X có thiết kế kính rất sang trọng
Về màn hình, máy sẽ có kích thước 5’ với độ phân giải là Full HD với công nghệ màn hình AMOLED. Đây là điểm khá hấp dẫn khi OnePlus sử dụng màn AMOLED so với đa số các điện thoại khác hay dùng tấm màn IPS. Cả giao diện của máy đều có màu đen để tối ưu hóa thời lượng pin khi mà dung lượng pin không cao lắm

Bên dưới màn hình sẽ là ba phím back, Home và đa nhiệm. Chúng ta có thể tùy chỉnh lại chức năng của cả ba phím này vì bản Android của máy cho phép chúng ta có thêm nhiều tùy biến. Hay cả việc thêm vào bên trong các phím tắt mà không cần phải bật lại máy. Ngay cả các cử chỉ thông minh như double tap đều có trên chiếc điện thoại này
Đánh giá điện thoại One plus x
Ảnh chụp phong cảnh của OnePlus X
Hiện tại máy đang chạy Android 5.1.1 và phiên bản Oxygen 2.1.2. Máy sẽ được cập nhật lên Android 6.0 trong thời gian sắp tới. Các menu ứng dụng trong máy làm rất gọn, cực kì ít tùy chọn và cũng không có các ứng dụng rác do máy chỉ có 16GB bộ nhớ trong. 

Về cấu hình, máy sử dụng chip SnapDragon 801 đi kèm với 3GB RAM. Trong tầm 5 triệu hàng chính hãng thì sản phẩm này sẽ có cấu hình tốt nhất. Camera của OnePlus X chụp rất đẹp, khả năng đo sáng và cân bằng trắng cũng rất tốt.

Và trên đây là bài mở hộp và đánh giá chiếc OnePlus X hàng chính hãng. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ cho chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại One plus x

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: