Music

IPHONE MỚI GIÁ RẺ NHƯ MÁY CŨ, CÙNG KHÁM PHÁ PHIÊN BẢN CERTIFIED PRE OWNED

Bên cạnh các sản phẩm chính hãng hay các sản phẩm xách tay, lock, thị trường Iphone Việt Nam thời điểm này lại xuất hiện thêm một loại iPhone “mới mà cũ” với tên gọi “Certified Pre-Owned“.

iPhone mới giá rẻ như máy cũ, cùng khám phá phiên bản 6 Plus Pre Owned

Không như phiên bản quốc tế, hộp của Iphone 6 Plus phiên bản Certified Pre-Owned không in dập nổi hình sản phầm mà chỉ có duy nhất dòng chữ xuất xứ thiết bị. Mặt sau hộp vẫn dán tem đảm bảo nguồn gốc máy nên có thể bảo đảm đây là sản phẩm mới, chưa active.
MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE
Mở hộp iPhone 6 Plus Pre Owned
Người dùng có thể check thông tin xác nhận máy trên trang chủ của Apple. Có thể hiểu đơn giản Certified Pre-Owned vẫn là sản phẩm còn nguyên Seal nhưng được Apple chứng nhận lại và kiểm tra lần 2 một cách nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tương đồng giống với hàng Brandnew. 
MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE
Ảnh chụp từ camera
Như thường lệ, các thông tin đặc trưng như imei xuất xứ, nhãn hiệu model, các quy chuẩn sản xuất đặc biệt của iPhone đều được hiển thị ở phần đuôi máy. Dĩ nhiên không thể thiếu logo táo khuyết và camera quan sát lồi đặc trưng được đặt ở phía trên với viền vàng sang trọng. 
MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE
Ảnh chụp từ camera
Vì là sản phẩm mới hoàn toàn nên người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác khác lạ với các sản phẩm 99% và lock khi tự tay unlock và active máy.Dễ dàng thấy khi quan sát cạnh dưới của những chiếc iPhone cũ,cổng Lightning và các khe loa thường sẽ bị bám bẩn làm ảnh hưởng đến việc sạc pin hay âm thanh của loa. 
MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên các khe, cổng kết nối của iPhone Certified Pre-Owned lại rất sạch sẽ đảm bảo hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Về phụ kiện đi theo máy gồm có sạc, cáp Lightning và tai nghe nguyên hộp. Đây chính là ưu điểm của iPhone Certified Pre-Owned. Những sản phẩm hàng lock, hàng cũ luôn phải sử dụng phụ kiện lô không đảm bảo được chất lượng. 
MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE
Ảnh chụp từ camera
Tóm lại, ngoài khác biệt về vỏ hộp bên ngoài, thì chiếc iPhone 6 Plus Certified Pre-Owned hoàn toàn không có gì khác biệt đối với hàng mới chính hãng. Người dùng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này để sử dụng bởi mức giá của nó có phần “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.

Keywords: MO HOP IPHONE 6 PLUE PRE OWNDE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét