Music

ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME DUAL SIM - LOA BOOMSOUND, VÂN TAY NHẠY

Ở thị trường smartphone từ 5 đến 7 triệu đồng là cuộc chiến gây cấn nhất trên thị trường khi mà rất nhiều nhà sản xuất tung ra các sản phẩm mới như Oppo, HTC… Hôm nay chúng ta sẽ cùng mở hộp và đánh giá HTC One ME một trong những chiếc smartphone tầm trung đang bán chạy nhất hiện nay.

Đánh giá HTC One ME Dual Sim

HTC One ME có mức giá vào khoảng 6.990.000đ. Về thiế kế bên ngoài thì ME sẽ có thiết kế tương tự như HTC One M9. Camera trước sẽ có độ phân giải là 4 MP và chắc chắn không thể thiếu hai dải loa Boomsound đã làm nên thương hiệu HTC

Chính giữa loa bên dưới sẽ là nút Home kết hợp với cảm biến vân tay. Cảm biến này là cảm biến chạm chỉ cần đặt nhẹ là sẽ tự động mở máy mà không cần phải vuốt hay giữ quá lâu. Tốc độ mở máy sẽ nhanh và hiệu quả hơn.
ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME DUAL SIM
Đánh giá smartphone HTC ONE ME
HTC One ME được ra đời trước cả M10 nên các phím điều hướng vẫn chưa được đặt bên ngoài. Phím bên cạnh phải sẽ có phím nguồn, tăng giảm âm lượng cũng như là khe chứa thẻ nhớ. Bên cạnh trái của máy sẽ có khe đựng sim. Chiếc smartphone này đặc biệt ở chỗ sẽ hỗ trợ 2 sim 4G.

Mặt sau là camera sẽ có độ phân giải là 20 MP đi kèm là đèn flash led kép và logo HTC đặc trưng. Mặt lưng được thiết kế rất thân thiện với da tay, thoải mái, dễ chịu nhưng rất dễ bị bẩn khi sử dụng phiên bản màu trắng. Mặt trước của máy sẽ có màu Rose Gold và bản này sẽ có thêm viền xung quanh camera.
ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME DUAL SIM

Bên dưới đương nhiên sẽ là cổng sạc, jack cắm tai nghe 3.5mm và bên trên sẽ có mắt hồng ngoại điều khiển từ xa.

Về màn hình, màn hình của máy sẽ có kích thước 5.2’ và hỗ trợ độ phân giả 2K. Đây là một điểm rất mới bởi vì có rất ít các sản phẩm có độ phân giải cao như thế. Vậy mà một sản phẩm ở mức giá tầm trung lại có thể có được một màn hình có độ phân giải cao đến vậy.
ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME

Có một điểm đáng chê ở đây là phiên bản Android của máy chỉ là 5.0.2 và hiện tại trên OTA vẫn không có phiên bản mới. Nhưng theo thông tin của nhà sản xuất thì HTC One ME vẫn sẽ được lên Android 6.0. HTC cũng không quan trọng các phiên bản Android cho lắm bởi vì họ chỉ quan tâm đến các giao diện, launcher.

Với chiếc HTC One ME này cũng đảm bảo tốt cho chúng ta về khả năng giải trí với âm thanh loa BoomSound kết hợp với Dolby Audio.

Về cấu hình máy sẽ sử dụng chip Helio X10, máy sẽ được hỗ trợ 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Nếu so với mức giá thì cấu hình này là quá ổn.
ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME
Ảnh chụp từ camera HTC ONE ME
Về camera, ME sẽ được thừa hưởng tất cả các chức năng tương tự như HTC One M9. Với các chế độ tùy chỉnh và các chế độ chụp ảnh thủ công… đều có mặt trên chiếc máy này.

Trong hộp của máy vẫn sẽ có bộ sản phẩm đi kèm gồm cục sạc, các cáp kết nối USB và tai nghe.Tai nghe của HTC là dạng nút màu đỏ rất tinh tế và khác biệt.

Đây là bài mở hộp và đánh giá HTC One ME. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME DUAL SIM

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét