Music

SMARTPHONE CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC TUYỆT VỜI: SONY XPERIA M5 DUAL

Như các bạn đã biết đây là mẫu Sony Xperia M5 Dual một mẫu điện thoại cực kỳ hot trong năm vừa rồi khi Sony bán ra trên thị trường vừa thiết kế đẹp mức giá hợp lý.

Bây giờ mình sẽ mở hộp chiếc máy này đây là hàng xách tay trực tiếp Hồng Kông mới 100% cho các bạn. Trong hộp sẽ đi kèm tai nghe, cáp kết nối và cục sạc. Cục sạc của máy sẽ có nguồn ra là 5V, 1,5A.

Smartphone có khả năng chống nước tuyệt vời: Sony Xperia M5 Dual

Quay trở lại với chiếc Xperia M5 Dual thì các bạn chú ý hàng chính hãng vừa về một mẫu Xperia M5 phiên bản một sim còn đây là phiên bản hai sim.

Phía bên cạnh trái chúng ta sẽ tìm thấy khe cắm sim và thẻ nhớ riêng và đây là một trong những điểm cộng mình cho rằng khá lớn so với Xperia M4 đã qua đó là M5 sẽ có sẵn 16G bộ nhớ trong bên dưới là cổng sạc và loa ngoài.
Đánh giá Sony Xperia M5 Dual
Âm thanh nghe loa ngoài khá to và rõ ràng nhưng nên lưu ý là đặt vị trí này rất dễ bị cầm tay che vào. Ở bên trên là giắc cắm tai nghe 3.5 và micro thứ 2 hỗ trợ quay phim. Đây là một trong những mẫu điện thoại có khả năng quay phim lên tới 4k.

Và phía bên cạnh phải đương nhiên sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng và phím chụp hình nhanh. Xperia M5 sẽ tập trung vào cả cụm camera phía trước và sau. Phía sau là 21Mpx kèm với đèn flast led kèm với logo của Sony.
Ảnh phong cảnh chụp từ camera Sony Xperia M5 Dual
Sản phẩm này có camera được đánh giá là khá tốt và đem lại chi tiết và đem lại chi tiết nhiều ở trong phân khúc giá của nó được cải thiện khá nhiều.

Ở mặt trước chúng ta sẽ có camera selfie, logo Sony và màn hình 5 inch độ phân giải fullHD. Đây là sản phẩm sử dụng màn hình IPS nên do đó tấm nền của nó màu sắc rất trong tự nhiên icon nổi bật hẳn lên và hiện tại các phím điều hướng back, home và đa nhiệm cũng nằm bên trong màn hình.
Về cấu hình nó đang chạy chip Helio X10 đi kèm 3G ram dễ dàng để điểm Antutu có được là 50k 3D là khoảng 13k thoải mái cho việc chơi game giải trí. Các tựa game nặng thì mình đã trải nghiệm trên tựa máy này đều xử lý tốt.

Tất nhiên là không thể kỳ vọng sẽ ngon như các chip Snapdragon được vì nó được tối ưu tốt hơn.

Những gì mình thích trên Sony đó là nó cực kỳ mượt trên sản phẩm này do các phần như setting hay phần phím tắt đều được giữ một giao diện thuần google không tùy biến quá nhiều mang lại sự ổn định cho sản phẩm.

Máy của mình đang cài trên Android 5.1 đây là một trong những sản phẩm được lên danh sách Android 6.0 của Sony nên các bạn không phải lo.

Phần đa nhiệm hiện tại mình mở rất nhiều tab nhưng nó vẫn hoạt động mượt mà nó cũng có thêm các cửa sổ mini windows để chúng ta bật nhiều ứng dụng một lúc trên cùng một màn hình.

Về Xperia M5 nó còn được trang bị khả năng chống nước chống bụi IP 68 đây là một lợi thế cho các bạn khi sử dụng trong mùa hè.
Trong tầm giá 5 triệu các bạn không thể nào tìm ra một thiết bị có khả năng chống nước tuyệt vời như thế này.

Có thể nói trong tầm giá mình đưa ra Xperia M5 Dual vừa có một thương hiệu sang trọng nổi tiếng đến từ Sony chống nước camera độ phân giải cao, quay phim 4k màn hình hiển thị đẹp và cấu hình tuyệt vời không hề thua kém bất cứ đối thủ này.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này!

Các bạn hãy để lại ý kiến của mình trong phần comment giúp mình nhé!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét