Music

PHABLET XIAOMI THIẾT KẾ MỎNG MANH - HIỆU NĂNG ỔN ĐỊNH

Xin chào mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá về chiếc Smartphone đang rất hot trên thị trường công nghệ đó là Phablet Xiaomi Mi Max.

Phablet Xiaomi Mi Max thiết ké mỏng manh - hiệu năng ổn định

Về mặt thiết kế, Xiaomi MI MAX có thiết kế màn hình lớn tương tự như các sản phẩm tablet thường thấy với sự hoàn thiện về cả trọng lượng cũng như độ mỏng. Máy cho cảm giảm cầm nắm dễ dàng và chắc chắn với thiết kế mỏng chỉ khoảng 7.5 mm.
Xiaomi Mi Max
Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm tablet trước của Xiaomi, cảm biến vân tay được tích hợp trên MI MAX hoạt động chưa thực sự mượt mà, máy vẫn thỉnh thoảng không nhận được vân tay.

Để khắc phục thì người dùng chỉ có khởi động lại thì mới có thể sử dụng được cảmbiến vân tay. Ngoài ra, do cảm biến này được đặt ở phía sau máy cộng với màn hình lớn nên việc sử dụng vân tay để máy bằng một tay cũng khá khó thực hiện. 
Ảnh chụp từ camera
Có vẻ như các nhà sản xuất của Xiaomi muốn gây ấn tượng với người dùng ở màn hình hơn là các yếu tố khác khi màn hình của MI MAX có độ sáng khá tốt, khả năng tuỳ chỉnh độ sáng giúp cho việc hiển thị màn hình rõ ràng ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra máy cũng có chế độ tuỳ chỉnh Read mode để giảm thiểu tình trạng mỏi mắt cho người sử dụng. Một điểm trừ nhỏ là khi sử dụng ban đêm thì độ sâu màu đen cũng như góc nhìn 2 bên mép của màn hình MI MAX tương đối hạn chế, hình ảnh đôi khi bị mờ.
Ảnh chụp từ camera
Vê hiệu năng, MI MAX được trang bị chip Snap Dragon 625 và có tới 3G RAM cho khả năng hoạt động mượt mà, nhanh chóng đặc biệt đối với các tác vụ như chơi game đồ hoạ cao thì MI MAX vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định.

Thời lượng pin cũng là một điểm ấn tượng của sản phẩm này khi máy có thể hoạt động lên tới 9 tiếng cho các tác chơi game, sử dụng Facebook, online 3G,... Thời gian sạc đầy của máy cũng không quá lâu chỉ khoảng 3 giờ 30 phút. 
Ảnh chụp từ camera
Mặt khác, MI MAX không hỗ trợ chạy đa nhiệm các ứng dụng nhưng bù lại máy có tuỳ chỉnh sử dụng bằng 1 tay, khá tiện lợi trong nhiều trường hợp.

Đối với một sản phẩm tầm trung như MI MAX thì việc đòi hỏi về camera quan sát cũng không thực sự quá khắc khe. Nhìn chung máy cho tốc độ chụp ảnh rất nhanh, chế độ HDR hoạt động hiệu quả cũng như khả năng selfie khá ẩn tượng. 
Ảnh chụp từ camera
Dù vậy, khả năng cân bằng trắng cũng như màu sắc của ảnh chụp từ MI MAX lại khá kém, máy vẫn bị hiện tượng ám xanh khi chụp ảnh quá sáng.

Tóm lại, MI MAX có vẻ là một tablet khá đáng sử dụng nếu bạn yêu thích thiết kế đẹp và smartphone màn hình lớn với khả năng hiển thị thông tin rõ ràng và chi tiết. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho vài viết này,

Keywords: DANH GIA CHI TIET XIAOMI MI MAX

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét