Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH XIAOMI REDMI PRO - CAMERA KÉP, CHIP HELIO X20

Nhà sản xuất công nghệ đến từ Trung Quốc Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc điện thoại với dung lượng pin rất tốt và sử dụng chip X20 đầu tiên của Xiaomi. Đó chính là chiếc Xiaomi Redmi Pro. Ngoài pin ra thì chiếc điện thoại này còn có gì đặc biệt, hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh chiệc điện thoại này.


Mở hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Pro

Giá bán hiện tại của chiếc Redmi Pro hơi cao vào khoảng 6.300.000đ bởi vì sản phẩm cũng mới ra mắt. Chúng ta cùng mở hộp sản phẩm này nhé. Trong hộp sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, cục sạc, que chọc sim, cáp kết nối micro USB. Redmi Pro sẽ không hỗ trợ sạc nhanh.

Về thiết kế, Redmi Pro đã trông đẹp hơn so với Redmi Note 3 và các sản phẩm đến từ Xiaomi khác. Bởi vì mặt lưng được làm họa tiết hoa văn xước phay thay vì làm trơn và bình thường như các sản phẩm kia. Ấn tượng nhất là cụm camera kép cùng với đèn Flash LED phía sau trông rất cá tính.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Pro
Camera selfie của Redmi Pro
Redmi Pro cũng sẽ có dải ăng ten bắt sóng trên và dưới tương tự như iPhone. Bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Bên cạnh trái là khe đựng sim và thẻ nhớ. Bên dưới sẽ có cổng USB Type C, loa ngoài cũng như mic thoại. Bên trên có jack cắm tai nghe 3.5mm, mắt hồng ngoại điều khiển từ xa và mic phụ thứ hai.

Đường diamond cắt chạy dọc theo thân máy được xuất hiện rất nhiều và được làm dày. Khi nhìn vào sẽ lấp lánh lên tạo cảm giác sang trọng, quý phái. Khả năng cầm nắm cũng cực kì dễ chịu và thoải mái.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Pro
Xiaomi Redmi Pro
Redmi Pro sẽ có màn hình 5.5’, độ phân giải Full HD và công nghệ OLED. Tuy nhiên có một điểm yếu lớn là màn hình của Redmi Pro bị ám vàng rất nặng cho dù đã chuyển về chế độ màu lạnh. Màn hình OLED của máy không phải do Samsung sản xuất mà đến từ hai nhà sản xuất của Trung Quốc cũng chính vì thế mà màn hình không được chất lượng cao. Viền đen bên trong dễ dàng nhìn thấy.

Mặt trước của máy sẽ đi kèm với cảm biến vân tay và là phím Home cứng bấm được tương tự như Mi 5. Hai bên là phím đa nhiệm và phím Back. Phía trên là camera selfie cùng với loa thoại.

Về cấu hình, đây là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Helio X20 đi kèm là 3GB RAM. Sản phẩm đang chạy trên phiên bản mặc định của nó là MIUI V7 và Android 6.0.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Pro
Ảnh chụp phong cảnh của Xiaomi Redmi Pro
Về camera, chúng ta sẽ có một chức năng gọi là Stereo Mode. Đây là một chế độ xóa phông, chúng ta có thể chỉnh được khẩu độ giả lập lên tới 0.95 và thấp nhất là F5.6. Đây hoàn toàn là phần mềm không phải phần cứng. Chức năng này đã có sẵn trên HTC One M8 hay các sản phẩm của Huawei. 

Cuối cùng là viên pin lên đến 4000 mAH cho khả năng onscreen lên đến 8 tiếng.

Trên đây là bài đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Pro. Một chiếc điện thoại có nhiều đổi mới và cải tiến đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Cám ơn Safety Store đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Pro

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét