Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH SKY IM-100 - SỰ TRỞ LẠI CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

Pantech là hãng điện thoại đã từng làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam qua các dòng sản phẩm như Sky A870, Sky A910. Nhưng khi mà các ông lớn Apple, Samsung hay LG phát triển quá mạnh cộng với sự đi lên của các hãng điện thoại Trung Quốc đã đẩy Sky đi vào dĩ vãng.

Mở hộp và đánh giá nhanh Sky IM-100

Trong năm nay, Pantech đã cho ra mắt chiếc điện thoại Sky IM-100 với mục đích khôi phục lại vị thế của ngày xưa. Liệu chiếc smartphone này có thể thay đổi được số phận của dòng sản phẩm huyền thoại này, chúng ta hãy cùng đến với bài mở hộp và đánh giá nhanh dưới đây.

Hộp phụ kiện của Sky IM-100 vẫn đi kèm bộ sản phẩm như cục sạc, tai nghe, cáp micro USB và đặc biệt sẽ có một chiếc loa rất lớn được tặng kèm chung. 
Đánh giá điện thoại Sky IM 100
Sky IM-100 có thiết kế rất độc đáo và mới lạ
Về thiết kế bên ngoài cũng không có gì nổi bật nhưng điểm nhấn sẽ đến ở phần loa. Loa thoại được làm dạng tròn với những chấm màu vàng rất nổi bật trên tông màu trắng tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

Các phím điều hướng của Sky IM-100 vẫn nằm trong màn hình. Phía bên tay phải chúng ta sẽ thấy một điều rất đặc biệt đó là ngoài khe cắm sim và phím nguồn, sẽ có một phím chức năng dạng tròn nằm ở giữa. Đây chính là phím tăng giảm âm lượng được làm độc đáo. Nó được làm họa tiết hoa văn đồng tâm giống như các nùm xoay làm từ kim loại khác.
Đánh giá điện thoại Sky IM 100
Ảnh selfie trên Sky IM-100
Quay lại về phần mặt lưng của máy, nổi bật nhất chính là đèn thông báo trang thái được làm giống như dải loa và phím tròn tăng giảm âm lượng. Máy đi kèm với camera và đén flash LED. Toàn bộ thân máy có rất ít các chi tiết thừa. Bên dưới là loa và mic thoại được đặt cân đối hai bên đối với cổng sạc Micro USB.

Phía bên cạnh trái không có gì. Bên trên là jack cắm tai nghe 3.5mm và mic phụ còn lại. Sky IM-100 sẽ được kết hợp với một chiếc loa bluetooth. Đây là phụ kiện thật sự độc đáo với mức giá đưa ra và cấu hình không thật sự nổi bật.
Đánh giá điện thoại Sky IM 100
Loa đi kèm của điệm thoại có đèn nhấp nháy khi phát nhạc
Chiếc máy này sẽ đi kèm màn hình Full HD với vi xử lý SnapDragon 430 và nó sẽ có 2GB RAM dựa trên Android 5.1. Tuy nhiên điểm đáng giá nằm ở phần loa đi kèm, nó tặng kèm một chiếc loa thiết kế rất bắt mắt. Khi kết nối vào loa sẽ có hiệu ứng đèn nháy xung quanh chiếc loa.

Loa sẽ phát tiếng ở bên cạnh trái và cạnh phải. Bên dưới sẽ là đế cao su và một mic phụ để có thể đàm thoại. Ngoài ra còn một nút kết nối bluetooth nằm kế bên mic thoại. Phía trên sẽ là cổng sạc của loa. Đã lâu lắm rồi ta mối được chứng kiến một chiếc Sky không còn thiên hướng của iPhone nữa mà mang thiết kế riêng của mình.

Một sản phẩm không đánh mạnh cấu hình cạnh tranh mà là vào sự khác biệt. Ngoài ra loa ngoài của máy còn đóng vai trò là một cục sạc không dây cho chiếc điện thoại hoặc là bất kì sản phẩm nào có chuẩn là Q.

Hy vọng với sản phẩm này Sky IM 100 sẽ tìm lại quá khứ hào hùng của mình. Xin chân thành cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ cho chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Sky IM 100

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét