Music

SAU MỘT LOẠT NHỮNG THAY ĐỔI VÀ NÂNG CẤP IPHONE 5|5S|6|6S - IPAD CÓ GÌ MỚI MẺ?

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chi tiết về việc nâng cấp Iphone và Ipad thì có gì mới hay không?

Sau một loạt những thay đổi, nâng cấp Iphone - iPad có gì mới mẻ?

Apple vừa tung ra phiên bản beta của IOS 10 trên các thiết bị di động hỗ từ Iphone 5C trở đi. Sự thay đổi lớn và dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là màn hình khoá.
Giờ đây với ISO 10, thiết bị sẽ có tới 3 trang màn hình khoá với các danh sách Widget khi vuốt sang trái, còn thao tác vuốt phải thì sẽ mở nhanh camera của thiết bị. 
Về giao diện phần mềm camera, IOS 10 đã di chuyển phím mở camera selfie thay vào vị trí của tuỳ chọn lọc hình ảnh ở góc phải nhằm đáp ứng nhu cầu “ tự sướng” của người dùng. Về thao tác mở khoá trên ISO 10 sẽ khiến một số người dùng khá bỡ ngỡ bởi việc nhấn nguồn và mở khoá bằng vân tay đã bị thay bằng thao tác nhấn nút home. 
Dòng chữ “ Slide to unclock” quen thuộc cũng đã được Apple lượt bỏ. Dù vậy Apple cũng tích hợp vào phiên bản hệ điều hành mới này giao diện hiển thị thanh trạng thái mới với các notification dạng thẻ rất dễ dàng thao tác và tìm kiếm thông tin. 

Các phím tắt nhanh cũng được thay đổi màu sắc riêng biệt và có kích thước lớn hơn để người dùng dễ dàng phân biệt. Các tác vụ quen thuộc như bản đồ, đồng hồ cũng có vài sự thay đổi để hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. 

Đặc biệt Apple đã thêm vào tính năng hỗ trợ điều chỉnh giờ giấc ngủ để đảm bảo sức khoẻ cho chủ nhân thiết bị. Ngoài phần tin nhắn của IOS 10 cũng được bổ sung các tính năng từ Apple watch như gửi tin nhắn hình ảnh âm thanh hay các gợi ý emoji nhưng phải có kết nối internet. 
ISO 10 cũng cho phép người dùng xoá bỏ các ứng dụng mặc định nhưng ít dùng tới. Còn về chức năng hình ảnh, Apple cũng bổ sung tính năng đưa ra gợi ý hay lời khuyên từ các ảnh chụp trong máy để lưu lại các kỷ niệm hay tự động nhận diện khuôn mặt để thêm vào danh bạ,... 

Trên đây là những thay đổi đáng kể nhất trên hệ điều hành IOS 10 vừa mới ra mắt của Apple trên các thiết bị di động của hãng. Bài viết được thực hiện bỏi Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keywords: NHUNG THAY DOI, NANG CAP MOI TREN IOS 10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét