Music

ĐÁNH GIÁ NHANH SWATWATCH LG WATCH URBANE LTE - CHIẾC ĐIỆN THOẠI THU NHỎ

LG vừa cho ra mắt chiếc smartwatch LG Urbane LTE. Đây là chiếc smartwatch có hỗ trợ sim 3G lẫn 4G. Vậy liệu khi chúng ta sử dụng riêng chiếc đồng hồ này độc lập với điện thoại thì có được hay không và nếu được thì sẽ sử dụng những tính năng gì? Hãy cùng chúng tôi đến với bài đánh giá nhanh dưới đây.


Đánh giá nhanh smartwatch LG Watch Urbane LTE

Đầu tiên khi ta khởi động chiếc đồng hồ lên, nó sẽ hiện lên một câu thông báo yêu cầu chúng ta kết nối với điện thoại thì mới sử dụng được. Vì thế chúng ta cần phải sở hữu luôn một chiếc điện thoại. Ngoài ra cũng cần nên gắn sim để có thể đàm thoại trực tiếp trên chiếc điện thoại này.

Với việc hỗ trợ micro và loa ngoài thì việc đàm thoại chả khác gì điện thoại thông thường. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh được giọng nói. Hay chúng ta muốn nhận cuộc gọi tới thì cũng hoàn toàn tốt. Chúng ta có thể nhắn tin thông qua nhận diện bằng giọng nói bởi vì không có bàn phím để nhập liệu.
Đánh giá Swatwatch LG Watch Urbane LTE
LG Watch Urbane LTE
Hầu hết các nhận diện bằng giọng nói sẽ được xuất ra bằng tiếng anh chứ không phải tiếng việt. Khi chúng ta gửi kết nối hoặc tin nhắn qua điện thoại thì nó sẽ có thể sử dụng tiếng việt. Nhưng khi nhắn tin thì chỉ sử dụng bằng tiếng anh.

Ngoài ra với việc kết nối 3G cũng như wifi khi chúng ta kết nối với điện thoại rồi mà quên không đem theo, mọi thông báo lúc này sẽ được đẩy qua wifi hoặc 4G. Bất kì thông báo nào của điện thoại sẽ đều xuất hiện trên chiếc đồng hồ.
Đánh giá Swatwatch LG Watch Urbane LTE
Smartwatch này có đầy đủ các chức năng tương tự như điện thoại
Với việc hỗ trợ 4G LTE chúng ta vẫn có thể truy cập mạng, chỉ đường… Những tin nhắn như Hangouts hay truy cập nhanh vào google keep có thể tick các thứ lên ở trên chiếc điện thoại và tương tác trực tiếp với máy tính hay là đồng bộ lên với điện thoại.

Các tính năng liên quan đến sức khỏe như đo nhịp tim, đo các số bước chân thì được tích hợp sẵn trên chiếc smartwatch này luôn. Tuy nhiên việc sử dụng 3G cũng như wifi trên chiếc đồng hồ này nó cũng đem lại nhiều điểm yếu như thời lượng pin ít chỉ cho khả năng sử dụng hơn một ngày cho dù có hỗ trợ sạc nhanh. Điều này sẽ gây những bất tiện không nhỏ.
Đánh giá Swatwatch LG Watch Urbane LTE
Ta có thể thực hiện các cuộc gọi từ Urbane LTE
Ngoài ra còn một điểm yếu nữa là ví dụ chúng ta không bật kết nối giữa điện thoại và đồng hồ, khi khoảng cách giữa điện thoại và đồng hồ xa quá thì khả năng mất điện thoại là rất cao mặc dù vẫn nhận được thông báo.

Nhưng đó chỉ là những điểm yếu nhỏ so với vô vàn những điểm mạnh trên chiếc đồng hồ này. Chúng ta có thể yên tâm để điện thoại ở nhà mà vẫn nhận được thông báo về tin nhắn, cuộc gọi hay có thể gọi trực tiếp từ số điện thoại đang lắp ở trên điện thoại chứ không cần phải gọi từ sim lắp ở trên đồng hồ.

Trên đây là bài đánh giá nhanh Smartwatch LG Urbane LTE. Xin chân thành cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá Swatwatch LG Watch Urbane LTE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét