Music

LG SẼ KHÔNG CÒN SMARTPHONE Ở VIỆT NAM: THỰC HƯ THẾ NÀO?

Xin chào mừng các bạn đã đến với bản tin tối của chúng tôi. Nếu như các bạn đã đọc báo thì có lẽ bạn sẽ thấy được tin LG sắp tới sẽ rút lui ra khỏi thị trường Việt Nam.


LG rời thị trường Việt Nam

Chúng ta hãy cùng xem lại lịch sử tại sao LG lại đến viễn cảnh đáng buồn như ngày hôm nay.

Khă năng lớn là LG sẽ không ngừng hẳng tại VN. Tuy nhiên thì LG sẽ tam thời ngừng kinh doanh và sau đó sẽ quay trở lại với một bộ máy nhân sự hoàn toàn mới. Và đây, sau sự thất bại của G5 ở Hàn Quốc thì chúng ta đã thấy là ở trụ sở chính đã có sự thay dổi dần nhân sự.
Vì thế ở các thi trường khác LG sẽ tái cơ cấu lại bộ máy của mình nhất là về phần marketing. Và quay trở lại thời điểm đầu, khi chiếc Optimus G được ra mắt và được xách tay từ hàn quốc về thì đó là một chiếc máy với cấu hình và hiệu năng vượt trội. Đặc biệt là màn hình hiển thị rất đẹp.
Ảnh chụp từ camera LG
Doanh thu LG qua các năm
LG cũng là một trong những nhà sản xuất đưa vào tính năng double tap để mở sáng máy rất là sớm, đặc biệt là trong nền tảng android đầu tiên. Sau thành công của Optimus G, LG đã thừa thắng dẫn tới đó là chiếc LG G2. G2 với viền màn hình siêu mỏng, và các cụm phím được đưa ra sau lưng tuy nhiên lại đôi khi bị chết cảm ứng.
Ảnh chụp từ camera LG
Sau đó là đến LG G3, G3 là một sản phẩm không có nhiều đột phá. Đem trên mình màn hình 2K nhưng hiệu năng lại bị nhiều người phàn nàn. Đến chiếc G4 thì đây chính là đỉnh điểm, G4 là chiếc máy rất tốt đặc biệt là khả năng chụp hình đáng kinh ngạc của nó với camera quan sát khẩu độ f/1.8. Nhưng bệnh đột tử đã kéo G4 xuống vực sâu và LG đã nhận lỗi này.
Ảnh chụp từ camera LG
Ảnh chụp từ camera LG
Sau khi chiếc G4 chế thì V10 đã ra mắt, V10 được xem là sản phẩm hội tụ đầy đủ các tinh hoa của nhà sản xuất này và đây cũng là chiếc máy đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay tuy nhiên lại thất bại do cách làm marketing của LG chưa tốt, rất ít người biết đến sản phẩm này. Một phần do lỗi từ chiếc G4 đã dẫn đến V10 cũng không được nhiều sự chú ý lắm.
Ảnh chụp từ camera LG
Ảnh chụp từ camera LG
LG G5 đầu năm nay đã ra mắt và không được bán tại VN. Nhưng vẫn tiếp tục thất bại do không có dự thay đổi đột phá từ nhà sản xuất.
Ảnh chụp từ camera LG
Ảnh chụp từ camera LG
Còn ở các sản phẩm tầm trung LG lại đi theo tiêu chí “giá cao cấu hình thấp” nên lượng người mua là rất ít.

Qua trên đó có thể là các lý do mình nghĩ LG thất bại và phải thay đổi về cơ cấu tổ chức để tiếp tục pháp triển. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM

Keyword: Ảnh chụp từ camera LG

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét