Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT IPAD MINI 3 - LỰA CHỌN ĐÁNG GIÁ TRONG TẦM 6 TRIỆU

Nhắc đến máy tính bảng thì iPad vẫn đang chiếm tỉ trọng lớn nhất trong phân khúc này. Với cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế sang trọng, iPad luôn là sự lựa chọn số một của người dùng khi chọn lựa máy tính bảng. Và ngày hôm nay chúng ta hãy cùng quay ngược lại thời gian để đánh giá lại chiếc iPad mini 3, một chiếc máy tính bảng từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết iPad mini 3

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng chiếc iPad vẫn còn giữ nguyên giá trị và sức mạnh của nó. iPad mini 3 sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay. Cảm biến này rất nhạy chỉ cần bấm phím Home sau đó giữ máy sẽ tự động mở khóa.

Chiếc iPad này có độ dày chỉ tương đồng với các smartphone. Bên dưới là dải loa rất lớn với chất âm rất chất lượng. Âm thanh rõ ràng nên các tác vụ giải trí như xem phim chơi game rất sướng. Với chiếc máy tính bảng đến từ Apple ta sẽ không thể bỏ qua về màn hinh. Ipad mini 3 sẽ được hỗ trợ công nghệ màn hình Retina, khác với iPad mini 1.
Đánh giá chi tiết iPad mini 3
Ảnh chụp từ camera trước của iPad mini 3 

Màn hình này sẽ có độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, chi tiết. Trên màn hình nhỏ thì các dòng chữ mảnh vẫn hiển thị cực kì rõ ràng, không bị rỗ và cảm giác khó chịu. Chính vì độ phân giải cao nên chơi các tựa game nặng sẽ cực kì chất lượng.


Về cấu hình, nếu xét về cấu hình hiện tại thì iPad mini 3 sẽ sử dụng con chip A7 tương đương với SnapDragon 808 với 1 GB RAM. Với điểm 3D khoảng xấp xỉ 15.000đ. VỚi các tựa game như Infinity hay After Pulse thì máy xử lý rất mượt mà, không có tình trạng lag và giật.
Đánh giá chi tiết iPad mini 3
Đó là lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm máy tính bảng của Apple đem lại độ ổn định lâu dài. Không có tình trạng lag giật chỉ sau một vài ngày như máy tính bảng Android. Ngoài ra thì không thể không nói qua về lợi thế ứng dụng. Các mạng xã hội được iPad hỗ trợ hiển thị rất tốt so với Android. Ngoài ra kho ứng dụng cũng sẽ có những ứng dụng độc quyền chỉ dành riêng cho Apple.



Đánh giá chi tiết iPad mini 3
Ảnh chụp từ iPad mini 3 

Chúng ta sẽ có kho ứng dụng tối ưu riêng. Và một phần nữa không thể bỏ qua là camera. Tuy chỉ có độ phân giải là 5MP nhưng khi chụp trong điều kiện đầy đủ sáng, chi tiết ảnh cực kì tốt. Đặc biệt là khả năng chụp Macro. Khả năng cân bằng trắng, độ chính xác là cực kì tuyệt vời.

Cuối cùng là vệ thời lượng pin. Với khả năng tối ưu tôt của iOS với dung lượng pin ổn nên ta có thể thoải mái sử dụng máy được 2 ngày. Hay nếu thay thế smartphone lướt web, nghe nhạc thì ta sẽ sử dụng được một ngày mà không cần phải sạc. Khả năng Onscreen sẽ vào khoảng 6-6h30.

Trên đây là bài đánh giá về chiếc iPad mini 3. Hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong phân khúc máy tính bảng. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá chi tiết iPad mini 3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét