Music

TRẢI NGHIỆM ĐIỆN THOẠI HUAWEI P9 VỚI CAMERA KHÁC BIỆT

P9 là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Huawei được ra mắt cách đây ít lâu nhưng đã tạo ra nhiều thiện cảm đối với người sử dụng. Hôm nay chúng ta hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh sản phẩm này để xem coi chiếc P9 này có gì đặc biệt nhé.

Trải nghiệm điện thoại Huawei P9 với Camera khác biệt

Trong hộp sản phẩm sẽ có các phụ kiện như cục sạc, tai nghe, jack cắm micro USB và chúng ta sẽ có một đầu chuyển từ Micro USB sang USB type-C.

Dòng sản phẩm P của Huawei luôn nhấn mạnh vào camera. P9 sẽ có 2 camera và một trong 2 camera này sẽ chụp ra ảnh trắng đen. Khi chụp cảm biến với ảnh trắng đen sẽ đem lại nhiều sáng hơn và nó sẽ kết hợp cả hai camera để đem lại chất lượng tốt nhất. Đèn Flash kép, cảm biến vân tay một chạm, bên dưới sẽ là logo của nhà sản xuất
Đánh giá điện thoại Huawei P9
Camera selfie của Huawei P9 và S7 Edge
Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng và cạnh trái là khe đựng sim. Bên dưới sẽ là cổng sạc USB-type C, loa ngoài, jack cắm tai nghe 3.5mm. Bên trên sẽ có mic phụ thứ hai. Mặt trước sẽ là màn hình hiển thị, bên trên ta sẽ có camera selfie, loa thoại và bên dưới là các phím điều hướng được đặt trong màn hình.

Huawei P9 đang sử dụng Android 6.0 tùy biến trên giao diện MUI 4.1. Máy cugn4 sử dụng 3GB RAM và chip Hisilicon Kirin 955. Trên Huawei P9 sẽ tập trung lớn nhất vào camera nó sẽ có rất nhiều tùy chọn. Khi vuốt qua trái chúng ta sẽ có tùy chọn như quay phim, chụp ảnh, vẽ bằng ánh sáng, chuyển động chậm, tua nhanh thời gian, ảnh trắng đen…
Đánh giá điện thoại Huawei P9
Huawei P9 có một ngôn ngữ thiết kế hiện đại và sang trọng

Khi chuyển sang ảnh trắng đen nó sẽ chụp cho ra luôn chứ không như các hãng khác phải sử dụng phần mềm thứ ba còn P9 là phần cứng chụp ra ảnh trắng đen. Ngoài ra trên chiếc máy này còn 1 chế độ xóa phông nền và có thể chỉnh đến F 0.95. Đấy là nhờ máy sử dụng 2 camera kết hợp để xóa phông và các vật thể chứ không phải chỉnh tay thủ công.

Vậy đây là bài đánh giá chiếc Huawei P9 hàng chính hãng, mở hộp và trải nghiệm nhanh. Máy có đầy đủ tiếng Việt, Play Store, có đi kèm một vài ứng dụng như Facebook , Shazam…. Máy sẽ không có các ứng dụng rác của Trung Quốc mà hoàn toàn là các ứng dụng quốc tế.
Đánh giá điện thoại Huawei P9
Camera của P9 có rất nhiều tùy chỉnh hỗ trợ tốt cho người sử dụng

Máy đang được bán ở thị trường với phân khúc giá rơi vào khoảng 11.000.000đ. Với thiết kế đẹp và đầy đủ chức năng, chắc chắn Huawei P9 sẽ là đối thủ nặng kí trong phân khúc cao cấp.

Xin chân thành cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM, đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Huawei P9

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét