Music

LENOVO VIBE P1 CHIẾC ĐIỆN THOẠI TRONG PHÂN KHÚC GIÁ RẺ SỞ HỮU NHIỀU TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Chúng ta sẽ cùng mở hộp và trên tay nhanh chiếc Lenovo Vibe P1. Chiếc Lenovo Vibe P1 đang sụt giá rất mạnh, chỉ tầm khoảng hơn 3 triệu đồng. Các bạn có thể truy cập vào viettablet để xem chi tiết hơn về giá bán.


Lenovo Vibe P1 chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ, sở hữu nhiều tính năng vượt trội


Về sản phẩm, hộp đóng rất đẹp và bắt mắt, hiện tại viettablet đang đưa về khá nhiều dòng sản phẩm của Lenovo để cho các bạn lựa chọn. Và đây là sản phẩm của chúng ta Vibe P1 phiên bản màu gold rất là đẹp và sang trọng.


Ở phía dưới hộp chúng ta sẽ có cục sạc. Cục sạc này thì có công nghệ sạc nhanh do nó có nguồn ra lớn nhất lên tới 12V 2A đảm bảo cho khả năng sạc nhanh. Còn lại là sách hướng dẫn sử dụng, một sợi cable micro usb.

Và đây là nhân vật chính của chúng ta chiếc điện thoại Vibe P1. Nó khá là dày với độ dày máy lên tới 9.9mm, viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp các bạn sạc viên pin này cực kì nhanh chóng đó là công nghệ Rocket.
Ảnh chụp từ camera
Phía sau máy cũng nổi bật với camera độ phân giải 13MP, đèn plashled với hai tông màu và logo Vibe, ở dưới là một vài thông tin cùng dòng chữ Lenovo. 

Phía bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, còn phía bên cạnh trái là một cần gạt giúp bạn chuyển nhanh giữa chế độ thông thường và chế độ tiết kiệm pin.
Nắp trên có thể tháo lắp dễ dàng
Phía dưới là cổng sạc micro usb và hai dải loa. Phía bên trên là giắc cắm tai nghe 3.5mm. Sản phẩm này không phải nguyên khối khi ta có thể tháo nắp phía trên ra được, việc này giúp bạn có thể lắp được 2 nano sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Sản phẩm này sẽ chỉ có bộ nhớ trong 16G mà thôi cùng với đó là bộ nhớ ram 2G.

Ở mặt trước là màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD. Cảm biến vân tay một chạm ở phía dưới, các bạn chỉ cần đặt nhẹ tay lên là có thể mở màn hình sáng lên.

Khả năng chụp ảnh của Vibe P1 khá ấn tượng với camera 13MP, màn hình full HD
Về cấu hình thì sản phẩm này đang sở hữu snapdragon 615, 2G ram đem lại hiệu năng ở mức trung bình đảm bảo các tác vụ xử lý nhẹ nhàng và mượt mà tuy nhiên khi chơi các game nặng thì sẽ không được nuột cho lắm.

Một chiếc Lenovo Vibe P1 hiện tại đang chạy trên nền HDH android 5.1.1, giao diện tùy biến cũng rất là đẹp và bắt mắt, với giao diện vuốt xuống là thanh thông báo trạng thái với màu sắc rất là đẹp, dịu nhẹ và sang trọng. Giao diện đa nhiệm cũng vậy được làm dưới dạng các thẻ khác nhau, có nút giải phóng ram. 

Tổng kết lại thì chiếc Lenovo Vibe P1 này chúng ta sẽ có một thiết kế rất là đẹp bắt mắt, hoàn thiện từ nhôm cao cấp và rất sang trọng, chúng ta có viên pin 5000 mAh có thể sạc cho những máy khác và còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đảm bảo sạc viên pin này tốt hơn, màn hình 5.5 inch full HD cùng với giao diện khá là đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay một chạm dạng phím cứng.
Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này. Còn các bạn thì sao? Để lại comment bên dưới với ý kiến của mình.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét